ภาพวาดล้ำจินตนาการ จิตวิญญาณ ‘นาการา’

นคร สัมพันธารักษ์ หรือ นาการา

นับจากที่ “นาการา” ได้เปิดเผยตัวตนแห่งความเป็นศิลปิน ที่รักในงานศิลปะการวาดรูปอย่างล้นเปี่ยม นอกดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าแห่งวงการแฟชั่นของไทย ที่สร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่องมากว่า 30 ปี

ไอคอนสยาม ร่วมกันจัดนิทรรศการ “นาการา เพนท์ติ้ง เอ็กซิบิชั่น” ปีที่ 4 โดยผลงานศิลปะภาพวาดแนวแอ็บสแตร็กในครั้งนี้ นคร สัมพันธารักษ์ หรือ นาการา ใช้เวลาร่วม 1 ปี ในการทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานสุดวิจิตรบรรจง ผ่านกระบวนการคิดสร้างสรรค์ ณ ไอคอนสยาม

ภายในงานได้เหล่าเซเลบริตี้มาร่วมชมผลงานคับคั่ง อาทิ อารยา กาญจนาพงศ์กุล, บุปผา กิ่งชัชวาลย์, พินทุพร นีดแฮม, ม.ร.ว.อภิรดี จันทรวิโรจน์

Advertisement

ความพิเศษนิทรรศการ มีการนำสี Synthetic ผสม Enamel, Acrylic ผสมสีน้ำมัน มาสร้างสรรค์ผลงานเพื่อถ่ายทอดอารมณ์และจินตนาการผ่านฝีแปรงด้วยความพิถีพิถันตั้งใจ เกิดเป็นผลงานจิตรกรรมที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยภาพวาดทั้งหมด นารากาย้ำว่าไม่ได้เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจเฉพาะเจาะจง แต่เป็นการถ่ายทอดอารมณ์และจินตนาการผ่านผลงานศิลปะด้วยความรัก

ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายภาพวาด 27 ผลงาน จะนำมอบให้แก่ มูลนิธิศรีรัตนโกสินทร์ เพื่อช่วยเหลือด้านการรักษาผู้ป่วยยากไร้ฟอกไต

เหล่าเซเลบบริตี้
เหล่าเซเลบบริตี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image