โอตะสุดฟิน แฟนมีตติ้ง ‘เฌอปราง BNK48’ อวดสกิล ร้อง-เล่น-เต้น-โชว์

ภาพจาก BNK48

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของวง BNK48 ที่ประเดิมด้วย กัปตันของวง อย่าง เฌอปราง อารีย์กุล ในงานแฟนมีตติ้ง Cherprang’s Fanmeet Me and My Cat ที่ทำเอา MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ แน่นขนัดไปเลยทีเดียว

เปิดตัวไอดอลสาวด้วยการบรรเลงไวโอลิน ในเพลง 365 วันกับเครื่องบินกระดาษ ตามสัญญาที่เคยให้ไว้เมื่อครั้งงานเลือกตั้ง BNK48 6th SINGLE SENBATSU GENERAL ELECTION ว่าหากเธอได้รับเลือกในอันดับที่ 1 จะเล่นไวโอลินให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ก่อนที่จะเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก ที่เฌอปรางบอกว่าเป็นเพื่อนสนิทของเธอ อย่าง อิซึรินะCGM48 ขึ้นมาร่วมร้องเพลง REBORN ต่อด้วยกิจกรรม “มาจับมือกันเถอะ” โดยเป็นการจำลองงานจับมือมาไว้บนเวที ก่อนจะจับรายชื่อแฟนคลับผู้โชคดีได้ขึ้นมาจับมือและพูดคุยกันแบบใกล้ชิด

พักเบาๆ ด้วย VTR การออกไปท่องเที่ยวถ่ายรูปกับเฌอปราง ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญ จิ๊บBNK48 ที่มาร่วมร้องเพลงใหม่สุดพิเศษของเฌอปราง ที่จะมีให้ได้ฟังในซีดีของซิงเกิ้ลที่ 7 ต่อด้วยกิจกรรม “รับสายหน่อยได้ไหม” ที่ทำเอาฮือฮาเพราะได้คุยโทรศัพท์กับเฌอปรางแบบตัวต่อตัวที่ทำเอาผู้โชคดีบางรายถึงกับมีน้ำตาเลยทีเดียว

Advertisement

เบรกความฟินด้วย VTR น่ารักๆ ที่เฌอปรางพาไปเล่นกับบรรดาน้องแมว ก่อนจะเปิดตัว น้องหมูเด้ง แมวน้อยของ ฝ้ายBNK48 ที่พามาเจิมเวทีให้สมกับชื่องานแฟนมีตติ้ง ก่อนจะร่วมร้องเพลง Wherever you are ด้วยกัน ซึ่งฝ้ายก็มาพร้อมกับกิจกรรม “รู้จักกันดีแค่ไหน” ที่จับฉลากนำ 10 ผู้โชคดีมาร่วมตอบคำถามแสดงความเป็นแฟนคลับตัวจริงที่ต้องรู้ลึกรู้จริงเรื่องเฌอปราง จนเหลือ 1 ผู้โชคดี ที่ทำเอาหลายคนอิจฉาขั้นสุด เพราะได้ของรางวัลเป็น คลิปวิดีโอที่ไอดอลสาวนำโทรศัพท์ของผู้โชคดีไปอัดคลิปกันแบบสดๆ แถมมีโมเมนต์คู่กันแบบที่เรียกเสียงฮือฮาตาร้อนได้ไม่น้อย

Advertisement

ก่อนที่เฌอปรางจะขอโชว์บรรเลงไวโอลินอีกครั้ง กับ 3 บทเพลงที่เรียบเรียงขึ้นมาเป็นพิเศษ ทั้ง BNK48, Beginner และ 77 ดินแดนแสนวิเศษ โดยทั้ง 3 เพลงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่เธอได้เป็นเซ็นเตอร์ทั้งสิ้น

ต่อกันด้วยมินิละครเวทีฮาๆ กับ 8 นักแสดงหลักจากซีรีส์เรื่อง One year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ทั้ง มิวนิค, ปัญ, จูเน่, วี, เจน, น้ำใส, ฟ้อนท์ รวมถึงเฌอปราง และร่วมกันร้องเพลง สายซับ ก่อนจะถึงช่วงท้ายที่แขกรับเชิญทั้งหมดออกมารวมตัวกันร้องเพลง รักคือ ก่อนจะบ๊ายบายปิดแฟนมีตติ้ง

 

แต่ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะเหล่าโอตะต่างตะโกน ‘ชาปุรัน’ หรืออังกอร์สไตล์ญี่ปุ่น ได้สักพักใหญ่ ก็มีภาพ VTR ของเฌอปรางในร้านอาหารขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนจะบอกว่ามีของขวัญพิเศษมามอบให้และยื่นกล่องของขวัญกล่องใหญ่เข้ามา และบนเวทีเฌอปรางก็ปรากฏตัวในชุดเดรสสีแดงเพลิง พร้อมแดนเซอร์ มาร้องเต้น Akai pin heel to professor ในลุคและลีลาการเต้นสุดร้อนแรงที่แทบจะไม่เคยเห็เล่นเอาแฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์

ก่อนที่เฌอปรางจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตามและสนับสนุนเธอมาโดยตลอดทั้งน้ำตา และส่งท้ายด้วยเพลง ขอบคุณที่รักกัน โดยเฌอปรางก็ได้เดินลงจากเวทีไปทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ปิดท้ายความฟินไปแบบสุดประทับใจ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image