เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2559

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความกระปรี้กระเปร่า แม้เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ จะไม่ค่อยพร้อม จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพใหม่ๆ ที่ทยอยกันเข้ามาแสดงตัวให้ท่านรู้จัก บางคนก็เป็นคนหน้าเก่าที่ห่างกันไปนานมาแล้ว จะได้กลับมาคบค้ากันอีก ท่านที่ทำงานร่วมกับผู้อื่น พวกนั้นจะเกิดปากเสียงกัน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะได้ลาภเป็นพิเศษ ได้รับการยกย่องหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากงานที่กำลังทำสำเร็จแล้ว มีโอกาสได้ตำแหน่งหน้าที่ประจำและมีรายได้สูงขึ้น มีความสามารถในการศึกษาค้นคว้า แม้ว่าจะไม่มีครูสอนก็ตาม พวกที่อยู่ในวัยเรียนจะมีความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านได้ข่าวดีหรือข่าวร้ายก็ตามจะมีทางแก้ไขได้เสมอ เป็นที่พึ่งคนสำคัญและสมาชิกของครอบครัวได้ จะมีความรับผิดชอบในงาน แต่ท่านก็จะได้พบผู้คนใหม่ๆ มากหน้าหลายตา มีเกณฑ์จะได้ดูงาน ก็มีส่วนผลักดันให้ท่านอยากรู้อยากเห็นไม่น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านจะได้พบความแตกร้าวทั่วๆ ไปในที่ทำงานอย่างน้อยก็จะมีผู้สร้างภาพด้วยลมปากของเขาให้ท่านคิดไปเช่นนั้น ศัตรูที่มีเล่ห์เหลี่ยมจัดจะทำร้ายท่านลับๆ ท่านที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในกิจการต่างๆ ที่ผู้ใหญ่ใช้สอย จะทำงานด้วยความยุ่งยากเหน็ดเหนื่อยท่ามกลางผู้ที่ไม่จริงใจต่อท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะได้ลาภเงินทองที่น่ายินดีปลื้มใจ อาจเป็นลาภชนิดที่หลายๆ ปีมีหนหนึ่ง ได้อะไรดีๆ ก็อย่าเอ็ดตะโรบอกใครเดินทางไกลไม่สะดวก อย่าทำลายความสุขของศัตรูด้วยความรื่นเริงของท่าน ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนอยู่มิได้ขาด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะชอบเรื่องโลดโผนโจนทะยาน กล้าหาญลงมือทำกิจที่คิดหรือวางแผนไว้นานแล้ว มีเกณฑ์เดินทางไกลกิจการงานอาจถูกผู้น้อยดูหมิ่น ระงับใจหรือทำตัวให้เหนื่อยยากไว้จะดีที่สุด เรื่องยุ่งยากก็แก้ไขได้ตามลำพัง ความสามารถบารมีของท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้ลาภแต่ถูกนินทา เพราะงานนี้คนอื่นเขาคิดจะทำอยู่เหมือนกัน แต่ทำไม่ได้หรือยังไม่ได้ทำ แต่พอท่านทำปรากฏผลขึ้นมาก็เต้นเป็นเจ้าเข้า มักหาสิ่งของที่พยายามนึกว่าไปซุกไว้ที่ไหนไม่ได้ จะเสียเวลาไปกับเรื่องที่ไม่ค่อยจะเป็นเรื่องเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านถูกท้าทายจากคนที่แก่กว่าหรือหนุ่มสาวกว่าให้ทำในสิ่งที่พวกเขาเองยังทำไม่ได้ เมื่อท่านทำได้ก็นับถือกันไปตามระเบียบ ท่านที่อยู่ในวัยสร้างเนื้อสร้างตัว สิ่งที่ท่านจะติดต่อไปก็คือเรื่องบ้าน ถ้ายังเช่าหรืออาศัยเขาอยู่จะช่วยให้คนที่ล้มได้ลุกขึ้นยืนได้ ด้วยความแข็งแรงและมั่นคงกว่าเก่า

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านอารมณ์ไม่แจ่มใส มีเรื่องน้อยใจหรืออยู่ในภาวะด้อยโอกาสของท่านเอง การเรียกร้องสิทธิใดๆ ไม่เกิดประโยชน์ รออีกสักพักหนึ่งจะมีสัญญาณกระตุ้นเตือนให้ท่านขมีขมันจนได้ผล กับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาอาจจะต้องอดทน กับคนโหดเหี้ยม และปากร้ายเห็นจะต้องทำใจดีสู้เสือไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะได้ข่าวที่ไม่ดีไม่ร้าย แต่เป็นเรื่องไกลตัว ถ้ามีเรื่องยุ่งๆ บริวารจะช่วยท่านได้ การนำเงินติดตัวไปไหนมากๆ อาจถูกปล้นหรือถูกชิงทรัพย์และอาจทำร้ายเจ้าทรัพย์ วิธีป้องกันแก้ไขคือท่านอย่าทำตัวให้นึกว่าท่านรวย ทำตัวให้ชาวบ้านเห็นว่าท่านกระจอกงอกง่อยดีกว่าเห็นว่าท่านเป็นเศรษฐี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะทำอะไรด้วยความรวดเร็ว ตื่นตัวตามจังหวะเวลาที่ควรจะเป็น จะพบเพื่อนที่มีรสนิยมตรงกัน และมีอุดมการณ์ที่ไม่ขัดแย้งกันด้วย อาจเคยผจญภัยร่วมกันมาแล้ว มีความรู้สึกร่วมรับชะตากรรมร่วมกัน เป็นโชคดีของท่านและของผู้นั้นที่ได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมีความเป็นเลิศในด้านไหวพริบปฏิภาณและการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ท่านอยู่ในสังคมที่ปั่นป่วน ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่โกรธกันเหมือนไฟไหม้ป่า จะมีญาติพี่น้องเดือดร้อนหรือต้องคอยปลุกปลอบให้กำลังใจกัน ตัวท่านเองก็มีจิตใจมุ่งมั่นในงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image