หนุ่มเมาไอซ์ ควบคุมตัวเองไม่ได้ ทุบรถชาวบ้าน ถูกรุมประชาทัณฑ์ก่อนเรียก ตร.ดำเนินคดี

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 25 มกราคม ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุหนุ่มเสพยาแล้วคลั่ง ใช้ก้อนหินทุบรถที่บริเวณตลาดบางทราย เทศบาลตำบลบางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้ถูกชาวบ้านรุมกระทืบและควบคุมตัวไว้ ตำรวจจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายณัฐพงศ์ อุมารัต อายุ 34 ปี ชาว ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ชาวบ้านได้คุมตัวไว้

ที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ผล 6665 ชลบุรี ซึ่งเป็นของนางสงวน ช้างแย้ม อายุ 75 ปี ชาว ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี สภาพกระจกหน้าร้าว แก้มรถฝั่งคนขับยุบ และประตูข้างมีรอยทุบ นอกจากนี้ยังพบก้อนหินบริเวณที่เกิดเหตุอีกด้วย จึงได้ควบคุมตัวนายณัฐพงศ์ไปดำเนินคดีในข้อหาทำให้ทรัพย์สินของชาวบ้านได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามนางสงวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นนายณัฐพงศ์ปีนขึ้น-ลงอยู่บริเวณหลังรถกระบะ จึงได้จับตามอง จนกระทั่งไปคว้าก้อนหินขว้างรถที่จอดอยู่บริเวณหลังรถของตน หลังจากนั้นได้เดินมาข้างประตูรถของตน และคว้าก้อนหินขว้างปา ก่อนจะทุบรถทำให้ได้รับความเสียหาย จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนที่นายณัฐพงศ์จะถูกรุมประชาทัณฑ์และเรียกตำรวจนำตัวมาดำเนินคดี

ด้านนายณัฐพงศ์กล่าวว่า ตนเองเสพยาไอซ์แล้วควบคุมตัวเองไม่ได้ ชอบทำลายทรัพย์สินของชาวบ้าน และเพิ่งถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษออกมา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image