‘แข้งเทพ’ แรงปลายยิง ‘กว่างโซ้ง’ 4-1 คว้าชัย 4 นัดติด ‘ประจวบ’ แพ้ 2-3 ‘สุพรรณ’ เฮท้ายเกม 1-0

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยิง 3 ประตูช่วงท้ายเกม ถล่ม “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-1 เก็บชัย 4 นัดรวด ขึ้นนำจ่าฝูง ฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2020” ที่ทรู สเตเดียม เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์

แข้งเทพที่คว้าชัยมาแล้ว 3 นัดรวด มาเจอกับแชมป์เก่าฤดูกาลที่แล้ว ทีมเยือนมาขึ้นนำก่อนจากบรินเนอร์ เอ็นริเก้ โขกลูกเตะมุม ในนาทีที่ 34 แต่หลังจากนั้น 3 นาที มานูเอล ทอม เบียร์ห มาซัดประตูตีเสมอ ด้วยการชาร์จจ่อๆ ให้แบงค็อกตีเจ๊า 1-1 แม้จังหวะนี้จะมีการเช็กวีเออาร์ แต่ยังคงเป้นประตูของเจ้าบ้าน

ครึ่งหลัง แข้งเทพเกือบขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 74 เมื่อเบรนเนอร์ มาร์ลอส มาชาร์จหน้าปากประตูเข้าไป แต่วีเออาร์ยืนยันว่าเป็จังหวะล้ำหน้าไปก่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นเดินเกมบุกแหลก มาได้ประตูนำ 2-1 จนได้ ในนาทีที่ 84 จากฮาจิเมะ โฮโซไก ต่อด้วยมาร์ลอสมาแก้ตัวยิงนำห่าง 3-1 ในนาทีที่ 88 ก่อนที่ช่วงทดเจ็บ สรรวัชญ์ เดชมิตร จะมาซัดประตูย้ำชัยให้เจ้าบเานชนะ 4-1 เก็บชัย 4 นัด พร้อม 12 แต้มเต็ม นำจ่าฝูงชั่วคราว

พีที ประจวบ เอฟซี 2-3 สุโขทัย เอฟซี

Advertisement

“ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านแพ้ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี 2-3 เอวานโดร เปาลิสต้า ยิงจุดโทษให้สุโขทัยนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 16 ก่อนที่วิลเลียม เอ็นริเก้ จะมาตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 23 แต่ในนาทีที่ 37 จอห์น บาจโจ้ ประสานงานกับเปาลิสต้า มาถึงเขตโทษเจ้าบ้าน และเป็นบาจโจ้กดไม่เหลือ ให้สุโขทัยนำ 2-1

ครึ่งหลัง นาทีที่ 58 อิบสัน เมโล่ มายิงให้สุโขทัยนำห่าง 3-1 และนาทีที่ 68 เอ็นริเก้ยิงจุดโทษให้ประจวบไล่มา 2-3 แต่ไล่ไม่ทัน จบเกมสุโขทัยบุกมาเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

ระยอง เอฟซี 0-1 สุพรรณบุรี เอฟซี

Advertisement

ส่วนระยอง เอฟซี แพ้ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-1 ทีมเยือนได้ประตูชัยจากทินกร อสุรินทร์ ในช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง ทำให้ระยอง เอฟซี ยังไม่มีแต้มตลอด 4 นัดแรก

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image