นักเรียน ม.1 ป่วยซึมเศร้า ฟังเพลง ก่อนดิ่งตึกเสียชีวิต

นักเรียน ม.1 ป่วยซึมเศร้า ฟังเพลง ก่อนดิ่งตึกเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.ต.ทวิทย์ ประกอบนันท์ สว.สอบสวน สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งเหตุ มีนักเรียนตกอาคารเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.อรัญประเทศ 1669 ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.สระแก้ว รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.อรัญประเทศ ที่อาคารเรียนสูง 4 ชั้น บริเวณพื้นด้านหลังอาคาร พบ นักเรียนหญิงสวมชุดพละศึกษาของโรงเรียน นอนแน่นิ่งได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.อรัญประเทศ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบว่าเป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ของโรงเรียนมัธยมแห่งนี้ โดยมีเพื่อน คณะครู และผู้อำนวยการโรงเรียน พ่อแม่ ญาติ พี่น้อง ตามมาดูอาการที่ รพ.อรัญประเทศ

จากการสอบถามทราบว่า หลังเลิกเรียนนักเรียนหญิงผู้เสียชีวิตได้มานั่งฟังเพลงบริเวณข้างหน้าต่าง ระหว่างทางเดินขึ้นลงบันไดที่ชั้น 4 ซึ่งเป็นเพลงเกี่ยวกับความโศกเศร้า ก่อนที่จะกระโดดลงมาได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์หวีดร้องด้วยความตกใจ เรียกให้คนมาช่วย

Advertisement

ด้านแม่ของนักเรียนหญิงที่เสียชีวิตเปิดเผยว่า ลูกสาวของตนป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาปีกว่าแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาอาการ ต้องไปพบจิตแพทย์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยพยายามที่จะฆ่าตัวตายมาแล้ว และพ่อของน้องก็เพิ่งเสียชีวิตไปไม่กี่เดือน ยิ่งทำให้น้องอาการหนักขึ้น ตอนแรกก็อยากให้ตัวน้องพักการเรียนไปรักษาตัวก่อน แต่ว่าน้องอยากเรียน แม่ก็เลยตามใจน้อง ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดขึ้น ก็อยากฝากผู้ปกครองที่มีลูกหรือคนใกล้ชิดที่ป่วยโรคซึมเศร้าให้ดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด ไม่อย่ากให้เกิดการสูญเสียเหมือนกับลูกสาวของตน

จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจอรัญประเทศ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว เข้าตรวจสอบอาคารเรียน 4 ชั้น ที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนเกิดเหตุสลดในครั้งนี้ ประมาณ 3 เดือน นักเรียนหญิงที่เสียชีวิตได้ทำคลิปเกี่ยวกับการป่วยซึมเศร้าของตนเอง ก่อนที่จะมาเกิดเหตุสลดในวันนี้ขึ้น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image