‘ฉลามชล’ ปิดดีลยืม ‘เคลิช’ จาก ‘บุรีรัมย์’ ช่วยขันแนวรับอีก 1 ฤดูกาล

‘ฉลามชล’ ปิดดีลยืม ‘เคลิช’ จาก ‘บุรีรัมย์’ ช่วยขันแนวรับอีก 1 ฤดูกาล

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญายืมตัว เรนาโต้ เคลิช ปราการหลังชาวโครเอเชีย จาก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยนายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมฉลามชล กล่าวว่า เคลิชถือว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรานับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อตอนเลก 2 สามารถปรับตัวให้เข้ากับระบบการเล่นของทีมได้อย่างรวดเร็ว เป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทเต็มร้อย ทุกครั้งที่ลงสนาม ที่สำคัญ ประสบการณ์ และความสามารถของเขา ช่วยทำให้เกมรับของ ชลบุรี เอฟซี เหนียวแน่น และแข็งแกร่งขึ้น

“อีกทั้งยังคอยแนะนำ ถ่ายทอดประสบการณ์ วิธีการที่ดี ให้กับกลุ่มนักเตะดาวรุ่งจากชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ที่ได้มีโอกาสก้าวขึ้นมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่มากมายด้วย ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอบคุณ คุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ที่ยินดีที่จะให้เรายืมตัวเรนาโต้ เคลิช ใช้งานต่ออีก 1 ปี”

สำหรับ เรนาโต้ เคลิช ผ่านการลงเล่นให้กับทีมชาติโครเอเชียมาแล้วทุกรุ่น ไล่ตั้งแต่ U16, U17, U18, U19, U20 และ U21 ในระดับสโมสร ผ่านการลงเล่นให้กับสโมสรสโลวาน ลิเบอเรช ยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดเช็ก และสโมสรยูนิเวอร์ซิตาเตีย ไครโอว่า ยอดทีมแห่งลีกโรมาเนีย ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นฤดูกาล 2020 ก่อนจะย้ายมายังถิ่นชลบุรี สเตเดียม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น 2020 ที่ผ่านมา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image