‘ชัยวุฒิ’ เตือน เคลื่อนไหวการเมืองบนโซเชียล เกรง พ.ร.บ.คอมพ์ด้วย อย่าเอาแต่สะใจ (มีคลิป)

‘ชัยวุฒิ’ เตือน เคลื่อนไหวการเมืองบนโซเชียล เกรง พ.ร.บ.คอมพ์ด้วย อย่าเอาแต่สะใจ หวั่น นัดชุมนุม 24 มิ.ย.คลัสเตอร์ใหม่โผล่

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 23 มิถุนายน ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ครั้งที่ 2/2564 ที่มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ถึงกรณีกลุ่มไทยไม่ทนนัด เฟซบุ๊กไลฟ์ ในช่วงค่ำวันนี้ เพื่อเชิญชวนชุมนุมในวันที่ 24 มิถุนายนนี้จะต้องจับตาอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ ว่า

การชุมนุมหรือการเคลื่อนไหวทางการเมือง ดีอีเอสได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางสื่อโซเซียลทั้งหมด หากใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ทำให้บ้านเมืองเสียหายหรือทำให้ประชาชนตื่นตระหนกจะผิด พระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หรือ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ต้องปิดกั้นและดำเนินคดี จึงขอให้ระมัดระวัง อย่าเอาแต่ความสะใจ ต้องดูด้วยว่าทำให้บ้านเมืองเสียหายหรือไม่ โดยเฉพาะวันนี้ที่กำลังป้องกันโควิด-19 เพื่อให้สามารถเปิดประเทศได้เร็วที่สุด หากเกิดคลัสเตอร์หรือการแพร่ระบาดขึ้นอีกเท่ากับเป็นการซ้ำเติมประเทศให้เสียหายยิ่งขึ้น ดังนั้น ขอให้ผู้ชุมนุมคิดถึงบ้านเมืองด้วย เราต้องช่วยกันเพื่อเปิดประเทศให้เร็วที่สุด

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image