ผงะ พระลูกวัด เห็นรถจอด 3 วัน ไม่ขยับ กลิ่นเหม็นโชย ชะโงกดูพบศพ

ผงะ พระลูกวัด เห็นรถจอด 3 วัน ไม่ขยับ กลิ่นเหม็นโชย ชะโงกดูพบศพ

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 5 ตุลาคม ร.ต.อ.เกียรติพล น้อยพิทักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในรถที่จอดไว้นาน 3 วัน บริเวณลานจอดรถวัดสุวรรณรัตนาราม (แคราย) ม.4 ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์เทา หมายเลขทะเบียน ณส 970 กรุงเทพมหานคร โดยภายในรถตรงที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ร่างกายขึ้นอืด เนื้อตัวดำคล้ำ ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้งัดประตูรถให้เปิดออกเพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อคือ นายปัญณศิริ ทองเต็ม อายุ 26 ปี นอกจากนี้ภายในรถตรงบริเวณที่พักเท้าฝั่งคนนั่งข้างคนขับ ยังพบเตาปิ้งย่างอาหารขนาดเล็ก ซึ่งมีเศษกระดาษจำนวนหนึ่งมีรอยไหม้วางอยู่ โดยคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

จากการสอบถามพระลูกวัดเล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดสภาพนี้ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หรือ ราวๆ 3 วันมาแล้ว โดยเมื่อวานนี้ ได้เดินผ่านรถคันดังกล่าว และได้กลิ่นเน่าเหม็นโชยมาแต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะคาดว่าน่าจะเป็นกลิ่นเน่าจากสัตว์ตาย พอมาวันนี้ได้ออกมากวาดบริเวณลานวัดก็ได้กลิ่นเหม็นโชยมาอีก จึงชะโงกหน้าไปดูในรถก็เห็นคนตาย ก็เลยรีบไปแจ้งเจ้าอาวาสวัดเพื่อตามเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า นายปัญณศิริ ผู้เสียชีวิต น่าจะใช้เตารมควันฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแต่อาจจะมาจากความเครียดส่วนตัว ซึ่งก็จะได้เรียกญาติมาให้ปากคำเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร นำศพส่งโรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image