เลิกจริง! เบลล่า ย้ำเป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่ขอตอบเรื่อง ‘เวียร์’ มูฟออนไว

เบลล่า เปิดใจครั้งแรก ลดสถานะ ‘เวียร์’ เหลือพี่น้อง ย้ำ เป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่มีคนอื่น

เมื่อวันที่ 18.22 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน เบลล่า ราณี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม เวียร์ ที่ห้างเซ็นทรัล อยุธยา

เบลล่ากล่าวว่า อย่างที่ทุกคนรู้ว่ารู้จักกันมานาน แต่เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่มีมุมมองไม่เหมือนกัน ตกลงกันว่าจะเป็นพี่น้อง ส่วนของรายละเอียดต่างๆ นั้น ขอไม่ลงรายละเอียด ขอใช้คำว่าลดสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใย สำหรับเรื่องนี้ ได้มีการพูดคุยมาสักพักหนึ่งแล้ว ในส่วนของรายละเอียด ขอไม่ลงรายละเอียด เพราะเกี่ยวข้องทั้งเราและพี่เขา อยากจะเคารพความส่วนตัวของพี่เขา

นักแสดงสาวยังได้กล่าวต่อว่า ก็มีการพูดคุยกันมา กว่าจะมาถึงจุดนี้ ก็ผ่านการพูดคุยกันมาหลายครั้ง เอาจริงๆ แล้วก็ตอบยากว่ากี่ครั้ง แต่เป็นการตัดสินใจของคนทั้งสองคน

เมื่อถามว่าเรื่องแต่งงานหรือไม่ เบลล่าตอบว่า ไม่ใช่ เพราะเรื่องนี้คิดเห็นเหมือนกัน ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องนี้

Advertisement

ถามว่า แยกกันด้วยดีหรือไม่ เบลล่าตอบว่า เป็นการพูดคุยกันด้วยดี ถามว่าเวลาดังกล่าวผ่านมายากไหม ทุกอย่างมีเหตุผล เราสองคนก็อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ

“ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้ง 2 คน อนาคตตอบไม่ได้ ณ ปัจจุบันนี้ ตัดสินใจแบบนี้ ตอนนี้ก็ยังสามารถพูดคุยกันได้ ณ วันที่เราคุยกัน ไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของเรา 2 คน”

Advertisement

ผู้สื่อข่าวถามว่า ใครมูฟออนก่อนกัน เบลล่าตอบว่า ถ้าเป็นเรื่องของพี่เขา เบลขอไม่ตอบ เบลขอโฟกัสเรื่องการทำงาน ดูแลคุณแม่และครอบครัวก่อน ยังไม่คิดเรื่องนี้

โดยระบุถึงเรื่องภาพที่หลายคนบอกว่าเพิ่งเจอกันนั้นว่า ความจริงไม่ได้เจอกันมาสักพักแล้ว สำหรับภาพที่ไปกินสุกี้ แต่จริงๆ เป็นภาพเมื่อหลายปีที่แล้ว ด้านเรื่องไปเฝ้ารถ ก็ไม่ได้ไป เรื่องนี้ขอไม่แสดงความคิดเห็น ยืนยันว่าไม่ได้เจอกันมาสักพักหนึ่งแล้ว

เมื่อถามว่า รักเรา 9 ปี ดูเหมือนไม่แสดงอาการ เบลล่าตอบว่า เป็นเรื่องที่อยู่บนพื้นฐานความเข้าใจ เรื่องราวทั้งหมดผ่านการพูดคุยมาหมดแล้ว ที่จริง เราก็พูดคุยกันหมดทุกเรื่อง มันเป็นความเข้าใจเดียวกัน

ถามว่าเสียดายกับรัก 9 ปีที่ผ่านมาไหม เบลล่าเผยว่า “มีความปรารถนาดีให้กันมาตลอด ไม่ว่าวันนี้จะเป็นอย่างไร ก็เป็นสิ่งที่ดี”

เมื่อถามว่า หากเวียร์จะมูฟออนก่อน คิดอย่างไร เบลล่ากล่าวว่า อนาคตเป็นอย่างไร ก็ยืนยันว่าเบลมีแต่ความปรารถนาดี อยากให้เขามีความสุข

ถามว่าพร้อมมูฟออนไหม เบลล่าตอบว่า ยังไม่คิดเรื่องนี้ อยากดูแลครอบครัวก่อน เบลเล่าทุกอย่างให้แม่ฟัง คุณแม่ก็เข้าใจ

“เบลขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา ความรักเป็นเรื่องที่ดี เบลก็ให้ความสำคัญกับเรื่องความรัก แต่ความรักมีได้หลายรูปแบบ”

“เบลว่าเรื่องทั้งหมด เป็นเรื่องของความเข้าใจในเหตุและผล เราก็มีครอบครัวด้วย เบลต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคน เบลเติบโตมาพร้อมกับพี่นักข่าวและแฟนทุกคน เบลก็อยากบอกแฟนๆตรงๆ ครั้งนี้ก็เช่นกัน ขอบคุณทุกความหวังดีค่ะ” เอ่ยพร้อมน้ำตาคลอ

สำหรับเรื่องงานพรีเซนเตอร์นั้น ยังไม่แน่ใจว่ามีค้างอยู่หรือไม่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image