ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564 (มีคลิป)

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะจ่ายเงินซื้อสินค้าราคาแพง ซึ่งหากท่านฝากผู้อื่นดำเนินการซื้อขายหรือขนส่งแทน ท่านอาจพบว่าท่านได้รับสินค้าไม่สมกับราคาที่จ่ายไป เพราะตัวแทนของท่านไม่เอาใจใส่เท่าที่ควร เลือดลมเดินไม่สะดวก สุขภาพของท่านไม่ค่อยดี อาจป่วยเพราะแพ้สิ่งแวดล้อม ซึ่งหากหลีกเลี่ยงได้ก็ควรรีบหนีไปให้พ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านต้องหมกมุ่นกับเรื่องของบ้านช่องที่อยู่อาศัย หรือความขัดแย้งในครอบครัวของท่าน ถึงจะหนักใจอย่างไร ท่านไม่ควรเอ่ยปากเล่าให้บุคคลนอกครอบครัวฟัง เพราะท่านไม่รู้ว่าเขาจะเอาไปแปลงสารให้ท่านและครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือไม่ บุตรหลานในปกครองจะทำตัวห่างเหินจนท่านรู้สึกน้อยใจ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะสนใจเรื่องราวจากทางไกลหรือได้รับการติดต่อจากต่างประเทศผ่านเทคโนโลยีต่างๆ จะมีปัญหาเล็กน้อยกับบุคคลในเครื่องแบบ เช่น ทหาร ตำรวจ หรือนักมวย นักสู้ต่างๆ หากต้องไปขึ้นศาลในฐานะพยาน คำให้การของท่านจะไม่มีน้ำหนัก คนรักพูดอะไรไม่ค่อยหนักแน่น ซึ่งอาจทำให้ท่านระแวงสงสัย

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะทำงานอย่างโดดเดี่ยว เพราะพรรคพวกเพื่อนฝูงก็ไปเห็นด้วยกับฝ่ายตรงข้าม และผู้ใหญ่ก็ห่างเหินไม่ให้ความสนใจท่านเท่าที่ควร เรื่องเงินติดขัดหมุนเวียนไม่คล่อง หรือไม่ได้รับตามที่ตกลงกันไว้ แต่ท่านมีรายจ่ายรออยู่ คู่ครองของท่านเป็นผู้มีโชคดี แต่ความรักเป็นเรื่องร้อนๆ ที่ต้องควบคุมให้ได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไม่ควรเสี่ยงโชคการพนันทุกประเภท เพราะท่านไม่มีโชคด้านนี้ในระยะนี้ จะพบการทะเลาะเบาะแว้งไม่ลงรอยกัน ทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัว เป็นที่น่าปวดหัว เรื่องความรักเสมือนหมอกฝน ท่านมีเพศตรงข้ามที่มีคุณสมบัติดีอยู่ตรงหน้า แต่ท่านกลับมองไม่เห็น เพราะมัวแต่มองหาคนที่ใช่

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านควรระวังเรื่องการเสียลาภผลประโยชน์ ถึงแม้เป็นจำนวนเพียงเล็กน้อย แต่ก็ทำให้ผู้ที่เอาเปรียบท่านได้ใจ แล้วเขาอาจจะย่ามใจทำให้ท่านเสียหายมากขึ้นในอนาคต ท่านจะถูกจับตามองจากญาติผู้ใหญ่หรือลูกพี่ลูกน้องจนทำให้ท่านอึดอัดและอ่อนใจ ระยะนี้พูดอะไรก็ไม่ค่อยมีคนเชื่อถือ คนรักก็ขัดใจ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีรายจ่ายสูงขึ้นแต่รายได้ลดลงไปมาก มีเรื่องสูญเสียทรัพย์สินและชื่อเสียงเครดิตตามวิบากกรรมของท่านที่ได้กระทำมา บริวารจะหายหน้าหายตาหรือถูกคู่แข่งขโมยตัวไป ของที่เพิ่งจ่ายเงินซื้อมาอาจเสื่อมคุณภาพ เพื่อนฝูงที่เคยคุยกันประจำจะติดต่อกันน้อยลง กับญาติพี่น้องก็บรรยากาศอึมครึม

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะคึกคักลุกขึ้นมาออกกำลังกาย หรือหากท่านออกกำลังกายอยู่แล้ว ท่านก็จะสามารถพัฒนาร่างกายไปอีกขั้นหนึ่ง เพราะเลือดลมของท่านดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ท่านควรควบคุมอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายของท่านเอาไว้ให้ดี เพราะหากท่านโมโหจนบริวารหวาดกลัว พวกเขาจะลาออกไปทำงานที่อื่นได้ง่ายๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะไม่ค่อยมีสติในเรื่องการเงินรายได้ หรือตัดสินใจไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการเงิน ถึงมีรายได้เข้ามาพอสมควร ท่านก็จะใช้เงินเก่ง ถ้าไม่ระวังให้ดีอาจหมดทรัพย์ไปมากกว่างบประมาณที่ตั้งไว้ ซึ่งจะส่งผลให้ท่านลำบากหรือเหนื่อยยากมากขึ้นในเวลาต่อไป ควรระวังการเกิดอุบัติเหตุจนเจ็บเนื้อเจ็บตัวได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้เดินทางไปในงานชุมนุมที่มีทั้งมิตรและศัตรูแอบแฝงในรูปแบบต่างๆ แต่ท่านไม่กลัวใครและยังสามารถรักษาเสถียรภาพของตนเองไว้ได้อย่างดี เพราะพวกเขาทำอะไรท่านไม่ได้ แต่การวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่นโดยไม่คิดให้รอบคอบอาจส่งผลเสียในวงกว้างจนท่านไม่สามารถรับผิดชอบได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านชอบที่จะศึกษาเล่าเรียนหรือเข้าวัดศึกษาธรรมะ บางท่านจะทำบุญสุนทานด้วยทรัพย์จำนวนมากโดยไม่ประสงค์ออกนาม อาจมีความขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือญาติพี่น้องก่อเรื่องทำให้ท่านเดือดร้อน แล้วพวกเขาไม่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาที่เขาเป็นผู้ก่อ อย่างไรก็ตามท่านยังได้ลาภเล็กน้อยพอชื่นใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านอยู่บ้านหรือที่ทำงานก็หนีเรื่องวุ่นวายไม่พ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความขัดแย้งในครอบครัว หรือการติดต่อสื่อสารที่ผิดพลาดและฉุกละหุกจนท่านหัวหมุน งานที่อาศัยวิชาการหรือข้อความรู้ทางกฎหมายจะไม่ประสบผลสำเร็จตามที่ท่านต้องการ เพศตรงข้ามหรือคนอ่อนกว่าจะทำให้ท่านยุ่งยากใจ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image