สลด! หนุ่มวัย 25 พูดวกวนคล้ายคนเมาซิ่งมอเตอร์ไซค์ชนจักรยาน ชายวัย 52 ดับคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 16 มีนาคม ร.ต.อ.คุณาพัฒน์ สุภะกะ รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยาน มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณหน้าโรงแรมเดอะริช ถนนนครอินทร์ ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายวิทยา เกตุอยู่ อายุ 52 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ริมทางบริเวณทางเข้า – ออกของโรงแรมดังกล่าว ใกล้กันพบรถจักรยานของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหายล้อหน้าบิดเบี้ยว ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 4กท 8976 กทม ด้านหน้ารถพังเสียหายเช่นกัน โดยมีนายสุภลาภ ตระกูเขียว อายุ 25 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุซึ่งมีอาการคล้ายเมาสุราพูดจาวกวน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้ ขณะเดียวกันทราบจากทางญาติผู้เสียชีวิตว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพเป็นพนักงานขับรถให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีบ้านพักอาศัยอยู่ภายในซอยห่างจากที่เกิดเหตุเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมพยายามสอบถามผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในเบื้องต้นแต่ไม่สามารถให้การได้เนื่องจากพูดจาวกวนคล้ายคนเมาสุรา จึงได้ทำการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุพร้อมกับทีมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สันนิษฐานว่ารถ จยย.นั้นน่าจะขับขี่มาจากทางด้านหน้าปากซอยด้วยความเร็วและเกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานปั่นที่ขับขี่สวนทางกันเป็นเหตุให้พุ่งชนประสานงา นายวิทยา ผู้ขับขี่จักรยานนั้นเสียชีวิตทันที อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางโรงแรมที่ติดตั้งไว้บริเวณทางเข้า-ออก อีกครั้ง จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

ชนชาย 52 ดับ 1

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image