ดีแทค ประกาศชดเชยให้ลูกค้าที่ไม่ได้รับรหัส OTP ลงทะเบียนในมาตรการ “คนละครึ่ง” ในช่วงเวลาที่เปิดรับสิทธิ์

ดีแทค ประกาศชดเชยให้ลูกค้าที่ไม่ได้รับรหัส OTP ลงทะเบียนในมาตรการ “คนละครึ่ง” ในช่วงเวลาที่เปิดรับสิทธิ์

จากกรณีเครือข่ายสัญญาณดีแทค ได้เกิดเหตุขัดข้อง ระบบ 1678 call center, dtac application, การรับข้อความรหัส OTP, การชำระเงิน-เติมเงินขัดข้องชั่วคราว ทำให้ประชาชนที่ต้องการลงทะเบียน โครงการคนละครึ่ง เฟส2 ไม่สามารถลงทะเบียนได้นั้น

คลิกอ่าน ด่วน!! ดีแทคเข้าชี้แจง กสทช.บ่ายนี้ กรณีระบบลงทะเบียน ‘คนละครึ่ง’ ล่ม

ล่าสุดดีแทค ประกาศถึงปัญหาดังกล่าวระบุว่าจะชดเชยให้กับลูกค้าดีแทคที่เกิดปัญหาระหว่างลงทะเบียน โดยระบุว่า ดีแทคเข้าใจถึงสถานการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดีแทคพร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งลูกค้าในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน อาทิ ส่วนลดเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ โบนัสเติมเงิน โทรฟรี เน็ตฟรี โดยดีแทคจะติดต่อไปยังผู้ใช้บริการดีแทคที่ได้รับผลกระทบ ผ่านทางข้อความ SMS โดยเร็วที่สุด

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้70ปีสัมพันธ์ไทย-ลาวมุ่งจับมือฝ่าโควิด
บทความถัดไปอย.สหรัฐอนุมัติชุดตรวจโควิดได้เอง รู้ผลใน 20 นาที จ่อขายชุดละ 900 บาท