ลูกค้า ‘ไทยพาณิชย์’ บ่นระงม เหตุแอพพ์ ‘SCB EASY’ ล่ม ยังไม่ได้เงินคืน
ธนาคารไทยพาณิชย์ แจ้งว่า จากกรณีที่ลูกค้าได้ทำรายการโอนเงินแล้วปลายทางไม่ได้รับ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2564 นั้น ขณะนี้ ธนาคารได้ทําการคืนเงินให้ลูกค้าทุกรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
สําหรับลูกค้าที่ทํารายการโอนเงินในวันที่ 1 กันยายน 2564 แล้วปลายทางไม่ได้รับ ธนาคารกําลังเร่งดําเนินการเพื่อคืนเงินให้ลูกค้าทุกรายโดยเร็วที่สุดค่ะ
อ่านข่าวอื่นๆ
ช็อก 2 ต่อ! สาวช่วยหมูป่าโดนหมา 200 ตัวรุมกิน เจอสาวสติไม่ดีโดนเวียนขืนใจ แลกเงิน 10-50 บาท
เปิดขั้นตอนยื่นทบทวนสิทธิ ม.33, ม.39, ม.40
เช็กด่วน!! 3 ก.ย. กปน.แจ้งน้ำประปาไม่ไหลในกทม. 2 เขต
‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ เปิด 5 นักษัตร วาสนาดี เดือนนี้ ‘รวย’ กว่าใคร
น้ำตาท่วมโรงงาน บริษัทดังประกาศปิดตัว คนงานถ่ายรูป-เขียนข้อความบนเสื้อ อำลาครั้งสุดท้าย
ธนาคารขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกครั้งนี้ ทั้งนี้ หากมีความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น ธนาคารพร้อมรับผิดชอบทุกกรณี สามารถติดต่อแจ้งได้ที่คอลเซ็นเตอร์ 02-777-7777
อย่างไรก็ตาม แม้ธนาคารจะแจ้งว่าได้ทําการคืนเงินให้ลูกค้าทุกรายเรียบร้อย แต่มีลูกค้าจำนวนมากยังไม่ได้รับ โดยได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊ก SCB Thailand เช่น ทำไมไม่รีบแก้ไขแอพพลิเคชั่น, ตอนนี้เงินยังไม่เข้า และต้นทางเงินไม่คืน ปลายทางเงินไม่ได้ เป็นต้น