หนุ่มส่งคนอาหาร พูดแล้ว! ลูกค้าชี้แจงคือเรื่องจริง ขอโทษชี้ไลฟ์สด แค่ระบายความในใจ

หนุ่มส่งอาหาร จากกรณีหนุ่มส่งอาหารไลฟ์เฟซบุ๊กร้องไห้ ถูกลูกค้าเท จนต้องสูญเงินทั้งหมดที่มี ไม่มีเงินกินข้าว แต่คดีกลับพลิกเพราะลูกค้าแจงว่าซื้อร้านอื่นมาให้โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบ และได้เดินทางไป แจ้งความแล้ว   อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แจ้งความหนุ่มส่งอาหารไลฟ์สด โจมตีกล่าวหา ลูกค้าเท แต่ความจริง ‘ไม่ซื้อร้านที่สั่ง’

เมื่อวันที่ 20 เม.น.นายชัย หนุ่มส่งอาหาร ที่เป็นคู่กรณีเปิดเผยว่า ตนต้องขอโทษลูกค้าด้วย ยืนยันว่าที่ลูกค้าโพสต์ในเฟซบุ๊กทั้งหมดชี้แจงไปเป็นความจริง ทั้งเรื่องที่ตนสั่งอาหารจากอีกร้าน ซึ่งไม่ใช่ร้านที่แจ้งกับลูกค้าว่าจะไปซื้อ ตนขอโพสต์เฟซบุ๊กขอโทษ และขอโทษผ่านสื่อมวลชน ถ้าทำผิดอย่างไร ตนก็ขอโทษด้วย แต่อยากให้เข้าใจว่า ถ้ามายืนจุดนี้กับตนจะทำอย่างไร เพราะหลังจากเกิดเรื่องตนเหลือเงินเพียง 60 บาทเนื่องจากเอาเงินไปจ่ายค่าอาหารแทนหมดแล้ว

นายชัยเปิดเผยต่อว่า เมื่อเจออย่างนี้ตนก็เลยอัดเฟซบุ๊กไลฟ์สด ระบายความในใจเท่านั้น ถ้าตนรู้ว่า เรื่องจะใหญ่ขนาดนี้จะไม่ทำเด็ดขาด สำหรับรหัสพนักงานส่งของนั้น เป็นรหัสของน้อง ซึ่งระหว่างที่ตนตกงานจึงได้ขอรหัสน้องมาขับกันคนละวัน เพื่อหางานทำระหว่างตกงาน แต่ตอนนี้ทางบริษัทรับส่งอาหาร เก็ท ได้ทราบเรื่องแล้วและพบว่าเป็นความผิด จึงได้ยกเลิกรหัสพนักงานส่งอาหารอย่างถาวรแล้ว ทำให้ตนกับน้องต้องตกงาน

“สำหรับเรื่องการบริจาคมีคนให้ความช่วยเหลือตนนั้น หลังเกิดเรื่องมีคนซื้ออาหารที่ลูกค้าไม่รับไปแล้ว แต่ระหว่างไลฟ์สด มีพี่ที่รู้จักขอเลขบัญชีเพื่อโอนเงินช่วย ตนก็ให้ไป แล้วมีคนมาแชตถามขอเลขบัญชีจำนวนมาก จนมีคนโอนเงินมาให้ 30,000 กว่าบาท วันนี้ตนได้แจ้งคนบริจาคเพื่อขอเลขบัญชีจะได้โอนเงินคืนไป ตอนนี้เหลือเงินแค่หมื่นกว่าบาท ตนก็พยายามคืนเงินให้หมดเพื่อความสบายใจ เรื่องทั้งหมดตนไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ “ นายชัยกล่าวปิดท้าย

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image