เซ็นทรัล รีเทล เปิดตัวคลิปออนไลน์ “สบาย Shopper” หลังยอดขายผ่านแพลตฟอร์ม 9 เดือน โตพุ่ง 120%

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของปัจจัยแวดล้อมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้ เซ็นทรัล รีเทล มองหาโอกาสใหม่ ๆ และไม่หยุดที่จะสร้างการเติบโตในธุรกิจค้าปลีก ด้วยการนำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ โดยที่ผ่านมาทุกบริการบนแพลตฟอร์มออมนิแชแนล ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เรามุ่งพัฒนาหน้าร้านและบริการ ณ จุดขาย ทั้งในส่วนของร้านค้าและห้างสรรพสินค้า เพราะเป็นช่องทางหลักที่ทำให้ผู้บริโภคได้ใกล้ชิดและสัมผัสสินค้าและบริการได้ตรงใจที่สุด พร้อมปรับกลยุทธ์ในการกระตุ้นกำลังซื้อ ควบคู่กับการปรับปรุงพื้นที่หน้าร้านต่างๆ ให้ทันสมัยและสะดวกสบายมากขึ้น อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม พระราม 2 และลาดพร้าว เป็นต้น เพื่อสร้างบรรยากาศการเดินเลือกซื้อสินค้าที่หน้าร้านให้กลับมาคึกคัก และในส่วนของช่องทางออนไลน์ ทางเซ็นทรัล รีเทล ได้นำเสนอบริการใหม่ ๆ ให้ลูกค้าได้ช้อปสบายได้ทุกที่ ทุกเวลา เพราะเราเชื่อว่าความแข็งแกร่งของการให้บริการทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่าง ไร้รอยต่อจะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคแต่ละคน ให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ครบครันที่สุด กลับไปทุกครั้งที่มาใช้บริการของ เซ็นทรัล รีเทล

“จากความเชี่ยวชาญและเพียบพร้อมด้านแพลตฟอร์มออมนิแชแนลของ เซ็นทรัล รีเทล ได้ต่อยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งให้เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย ด้วยการสร้างสรรค์คลิปออนไลน์ในชื่อว่า “สบาย Shopper” ในแคมเปญ “ชอบสบาย ต้องช้อปสบายยย”

นางสาวปิยวรรณ กล่าวว่า ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่บอกเล่าพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่กับวิถีการจับจ่ายใช้สอย ที่เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากในการเข้าถึงบริการ วีดีโอชุดนี้จึงทำหน้าที่เสมือนคู่มือให้ผู้บริโภคได้เลือกช่องทางการซื้อสินค้าได้อย่างไร้ขีดจำกัด แสดงถึงบริการใหม่ ๆ ให้ลูกค้าช้อปสบาย ผ่านแพลตฟอร์มออมนิแชแนล ที่รวม 10 ช่องทางและบริการ ได้แก่ Shop Online, Call & Shop, Chat & Shop, Shop Via Facebook, E-Ordering, Click & Collect, Shop & Drive Thru, Quick Commerce, Call Center และ Mobile App ที่มี 2 แอปพลิเคชั่นหลัก อย่าง Central App – Everyday Lifestyle Application และ Tops App – Food & Grocery มอบบริการที่ตรงใจลูกค้าที่สุด และยกระดับการช้อปปิ้งให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น โดยตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา แพลตฟอร์ม ออมนิแชแนล สามารถสร้างสถิติการเติบโตกว่า120% ครอบคลุมทั้งกลุ่มแฟชั่น กลุ่มฮาร์ดไลน์ และกลุ่มฟู้ด

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image