ไอดอลสาว BNK48 ยันไม่มีแบ่งพวกตบกัน ห่วงกลัวข่าวกระทบภาพลักษณ์

หลังจากที่มีข่าวให้เหล่าโอตะได้ตกใจเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความถึงไอดอลสาว วง BNK48 ว่า “มีสายแจ้งว่า วันนี้ BNK ตบกันในห้องแต่งตัว” ก่อนจะเล่าต่อว่า “คนเห็นเยอะมาก ออแกไนซ์งานวันนี้ก็เห็น มันไม่ได้อยู่ตอนต้นครับ มันไปถึงคือตอนวุ่นวายแล้ว แบ่งฝั่งด่า ใส่กันชิบหายเลย คละกันไปครับ มีซัทจังด้วย ส่วนเฌอปราง พีคสุด โนสนโนแคร์ นั่งแต่งหน้าเฉยๆ”

ล่าสุดเมื่อได้เจอหน้าสาวๆ BNK48 ทั้ง กัปตันทีม เฌอปราง อารีย์กุล, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, โมบาย-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ และ นิ้ง-มนัญญา เกาะจู ที่งาน “EVEANDBOY Fashion Island Grand Opening” ฉลองเปิด “EVEANDBOY Fashion island” ณ โซน เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ก็ได้สอบถามถึงประเด็นกล่าว โดยสาวเฌอปรางก็ได้ชี้แจงยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นแน่นอน

“ก็หลังเวทีนะคะมีพี่ๆศิลปินทุกคนอยู่กันหลายท่าน ยังไงก็ไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริงๆ”

และเมื่อถามว่าในวงมีการเขม่นไม่ชอบหน้ากันบ้างหรือไม่ เฌอปรางก็ชี้แจงว่า

Advertisement

“ไม่มีนะคะ ไม่มีขนาดนั้น มีแค่แบบงอนๆกันเฉยๆ”

“เราคุยกับปกตินะคะเป็นเพือนกันทุกคนรักกันดีค่ะ”

กับข่าวที่ออกมานั้น เธอก็ว่าได้ยินข่าวมาเหมือนกัน ทุกคนก็ตกใจเพราะอยู่ด้วยกันตลอด ส่วนที่ว่าเฌอปรางไม่สนใจเพื่อนจะตบกันเราก็นั่งแต่งหน้านั้นเธอก็ว่า

Advertisement

“ไม่จริงค่ะเรานั่งดูน้องๆอยู่ตลอด ใครวิ่งเล่นหนูยังรู้เลย (หัวเราะ) ไม่มีอะไรค่ะ”

“ก็คงมีเรื่องภาพลักษณ์เล็กน้อยค่ะ” นี่คือสิ่งที่เธอบอกว่าเป็นผลกระทบกับชื่อเสียงของวง แต่ก็ยังหวังว่าทุกคนจะเข้าใจพวกเธอ พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายแน่นอน

นอกจากนี้ เฌอปราง ยังได้เปิดใจกับ ‘มติชนออนไลน์’ เพิ่มเติมว่า ถ้าสมมุติว่าเกิดปัญหาทะเลาะตบตีกันอย่างที่มีข่าวขึ้นมาจริงๆ นั้น เธอก็คงไม่เลือกที่จะนั่งแต่งหน้าแบบไม่สนใจใครแน่นอน

“ถ้าเฌอเห็นเฌอคงจะเป็นคนแรกๆ ที่ลุกไปห้ามน้องๆ เลยค่ะ เพราะเราก็ดูแลน้องๆ มาตลอด”

ทั้งนี้กับข่าวที่ออกมาจะเป็นเพราะโดนดิสเครดิตจากผู้ไม่หวังดีหรือไม่ เธอก็บอกว่าก็น่าจะเป็นเช่นนั้น แต่ก็ไม่ได้กังวลเพราะผู้ใหญ่เข้าใจแและไม่ได้มีการเรียกไปคุยหรือตักเตือนแต่อย่างใด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image