“เทอร์มินอล21” ทำหนังสือขอโทษลูกค้าทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว และให้ต้นสังกัดจัดการลงโทษ รปภ.แล้ว

จากกรณีที่มีการแชร์ในโซเชียลแห่แชร์ รปภ.และเจ้าของรถมัสแตง เข็นรถมอ’ไซค์พ่วงข้างคนพิการออกจากที่จอดรถคนพิการแล้วเข้าจอดแทนนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 20 ก.พ.62 ฝ่ายสื่อสารการตลาด ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา ได้ทำหนังสือ ชี้แจงกรณีคลิปที่จอดรถคนพิการ โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทางศูนย์ขอน้อมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เนื่องจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) และกราบขอโทษลูกค้าทั้ง 2 ฝ่ายเป็นอย่างสูง ซึ่งทางศูนย์ได้ดำเนินการอบรมพนักงานรปภ.และได้ประสานงานกับหน่วยงานต้นสังกัดของรปภ.เพื่อให้ดำเนินการตามระเบียบและพิจารณาบทลงโทษตามนโยบายของบริษัทต่อไป

อย่างไรก็ตามทางศูนย์การค้าขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพร้อมจะเรียนรู้และนำไปปรับปรุงแก้ไขการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง แชร์สนั่น มัสแตงสีฟ้า เข็นมอ’ไซค์พ่วงข้างคนพิการออก แล้วเข้าจอดแทน

Advertisement

เปิดใจ “สาวพิการ” หลังถูกรถหรูแย่งที่จอดรถในห้างดัง วอนให้สิทธิผู้พิการบ้าง
อ่านรายละเอียดข่าวเกี่ยวข้อง h

 

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image