‘เอไอเอส’ แจงหลังผู้ใช้เน็ตร้องเครือข่ายมีปัญหา ลั่นปรับระบบใช้ได้แล้ว

หลังจากผู้ใช้อินเตอร์เน็ตเครือข่ายของ AIS ได้แห่กันสอบถามผ่านเพจเฟซบุ๊ก AIS ว่าไม่สามารถใช้งานได้นั้น

อ่านเพิ่มเติม > ชาวเน็ตแห่ถาม AIS เครือข่ายอินเทอร์เน็ตมีปัญหา-แอดมินตอบแก้ไขแล้ว!!

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มกราคม  จากกรณีดังกล่าว “มติชน” ได้สอบถามไปยัง บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 มกราคม 2562 ทางเอไอเอส ได้มีการปรับปรุงระบบ จึงทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความสะดวก จากการใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ไม่ต่อเนื่อง

ขณะนี้ เอไอเอส ได้ทำการปรับปรุงระบบเรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ระบบอินเตอร์เน็ตสามารถใช้งานได้ตามปกติ ทั้งนี้ หากปัจจุบันลูกค้ายังไม่สามารถใช้งานได้ สามารถแจ้งหมายเลขการใช้งาน และรายละเอียด ไปยังฝ่ายดูแลบริการลูกค้าของเอไอเอสได้ทุกช่องทาง

 

 

บทความก่อนหน้านี้ชาวปากแจ่มห้วยยอด ตรัง บุกศาลากลาง ร้องพ่อเมืองเลิกเขตแหล่งหินอุตสาหกรรม
บทความถัดไปศาลแถลงสถิติปี 61 ทั้ง 3 ชั้นศาล พิจารณาเฉียด 2 ล้านคดี ‘ยาเสพติด-สินเชื่อ-บัตรเครดิต-กยศ.’ ติดท็อปไฟว์