‘สรยุทธ’ ชวนจับตา กระแสตีกลับเพจแบรนด์ กลายเป็นแบน หลังคอมเมนต์ล้ำเส้น ไลฟ์สด 2 พระดัง
เป็นปรากฎการณ์ทางสังคมที่ได้รับความสนใจอยากมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับกระแสความนิยมชมไลฟ์ของ พระมหาไพรวัลย์ กระทั่งมีแมทช์หยุดโลก เมื่อสองพระสงฆ์ขวัญใจชาวเน็ต พระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปอง มีกำหนดการไลฟ์ร่วมกันในค่ำคืนที่ผ่านมา (วันที่ 3 กันยายน) และในการไลฟ์ครั้งนั้นเองมียอดผู้เข้าชมสูงถึง 2 แสนราย สะท้อนให้เห็นถึงกระแสความนิยมที่พุ่งพรวด
อ่าน : ส่องความเห็น เมื่อ 2 พระดัง ไลฟ์สดดึงคนชมเป็นล้าน จนแบรนด์ทั่วไทยแห่รายงานตัว
ทว่า ในห้วงเวลาเดียวกันนี้ บรรดาเพจของแบรนด์ดัง คนดัง จำนวนมากก็ต่างกระโจนเข้าร่วมชมไลฟ์สด และร่วมคอมเมนต์ กระทั่งมีคนกล่าวว่า เป็นการรวมตัวแอดมินเพจโดยมิได้นัดหมาย และมีจำนวนมากที่สุดในไลฟ์เดียว ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดก็อยู่ในสายตาของชาวเน็ต
แน่นอนว่ากับปรากฎการณ์ดังกล่าว มีทั้งคนที่มองเป็นเรื่องขำขัน ขณะเดียวกันก็มีอีกหลายฝ่ายที่มองว่า ปรากฎการณ์ที่เพจแบรนด์ดังเข้าร่วมเกาะกระแสความนิยมในครั้งนี้ “อาจจะไม่เวิร์ก ?”
หลายฝ่ายมองว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาด ซึ่งหลายเพจก็ทำได้ดีคอมเมนต์ได้อย่างมีจังหวะ และเหมาะสม ทว่าหลายๆ แบรนด์ก็เหมือนจะคอมเมนต์ได้ไม่เหมาะสมนัก
ทั้งนี้ ล่าสุด พิธีกรข่าวดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา โพสต์ข้อวามผ่านเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุว่า