‘สรยุทธ’ ชวนจับตา กระแสตีกลับเพจแบรนด์ กลายเป็นแบน หลังคอมเมนต์ล้ำเส้น ไลฟ์สด 2 พระดัง

‘สรยุทธ’ ชวนจับตา กระแสตีกลับเพจแบรนด์ กลายเป็นแบน หลังคอมเมนต์ล้ำเส้น ไลฟ์สด 2 พระดัง

เป็นปรากฎการณ์ทางสังคมที่ได้รับความสนใจอยากมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับกระแสความนิยมชมไลฟ์ของ พระมหาไพรวัลย์  กระทั่งมีแมทช์หยุดโลก เมื่อสองพระสงฆ์ขวัญใจชาวเน็ต  พระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปอง มีกำหนดการไลฟ์ร่วมกันในค่ำคืนที่ผ่านมา (วันที่ 3 กันยายน) และในการไลฟ์ครั้งนั้นเองมียอดผู้เข้าชมสูงถึง 2 แสนราย สะท้อนให้เห็นถึงกระแสความนิยมที่พุ่งพรวด

อ่าน : ส่องความเห็น เมื่อ 2 พระดัง ไลฟ์สดดึงคนชมเป็นล้าน จนแบรนด์ทั่วไทยแห่รายงานตัว

ทว่า ในห้วงเวลาเดียวกันนี้ บรรดาเพจของแบรนด์ดัง คนดัง จำนวนมากก็ต่างกระโจนเข้าร่วมชมไลฟ์สด และร่วมคอมเมนต์ กระทั่งมีคนกล่าวว่า เป็นการรวมตัวแอดมินเพจโดยมิได้นัดหมาย และมีจำนวนมากที่สุดในไลฟ์เดียว ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดก็อยู่ในสายตาของชาวเน็ต

Advertisement

แน่นอนว่ากับปรากฎการณ์ดังกล่าว มีทั้งคนที่มองเป็นเรื่องขำขัน ขณะเดียวกันก็มีอีกหลายฝ่ายที่มองว่า ปรากฎการณ์ที่เพจแบรนด์ดังเข้าร่วมเกาะกระแสความนิยมในครั้งนี้ “อาจจะไม่เวิร์ก ?” 

หลายฝ่ายมองว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาด ซึ่งหลายเพจก็ทำได้ดีคอมเมนต์ได้อย่างมีจังหวะ และเหมาะสม ทว่าหลายๆ แบรนด์ก็เหมือนจะคอมเมนต์ได้ไม่เหมาะสมนัก

ทั้งนี้ ล่าสุด พิธีกรข่าวดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา โพสต์ข้อวามผ่านเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุว่า

ได้ข่าวว่ากระแสตีกลับเพจ “แบรนด์” ในไลฟ์ พระมหาสมปอง กับ พระมหาไพรวัลย์ แล้ว
น่าจะถอยกันแทบไม่ทัน
หรือไม่อย่างนั้น เกรงว่าจาก “แบรนด์” จะกลายเป็น “แบน”
โดยเฉพาะข้อความที่ล้ำเส้น
น่าจับตาปรากฎการณ์นี้ครับ
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image