‘ปาเกียว’ ลัดฟ้าถึงไทย ร่วมแถลงไฟต์ถล่มโลก ดวล ‘บัวขาว’ THE MATCH OF LEGEND

‘ปาเกียว’ ลัดฟ้าถึงไทย ร่วมแถลงไฟต์ถล่มโลก ดวล ‘บัวขาว’ THE MATCH OF LEGEND

ความเคลื่อนไหวศึกมวยไฟต์ถล่มโลก รายการ “THE MATCH OF LEGEND: PACQUIAO VS BUAKAW” ระหว่าง “เดอะแพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว สุดยอดแชมเปี้ยนโลก 8 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ วัย 44 ปี ปะทะกับ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ร.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยขวัญใจชาวไทยวัย 41 ปี ที่จะขึ้นเวทีสวมรองเท้าต่อยมวยสากลเป็นครั้งแรก ซึ่งจัดโดย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เตรียมระเบิดสังเวียนขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เมืองไทยในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า 2567

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม “เดอะแพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว อดีตนักมวยสากลอาชีพที่ได้เป็นแชมป์โลก 8 รุ่น คนแรกของโลก ชาวฟิลิปปินส์ วัย 44 ปี ได้เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวมาถึงยังสนามบินดอนเมือง ประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนกำปั้นชาวไทยที่ไปรอรับกันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ แมนนี่ ปาเกียว พร้อมด้วย บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมที่จะให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว “THE MATCH OF LEGEND: PACQUIAO VS BUAKAW” ที่ไอคอนสยามพาร์ค ชั้น 2 ไอคอนสยาม ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. โดยมี นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด พร้อมด้วย นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมให้ข้อมูลรายละเอียดของศึกมวยไฟต์ถล่มโลกในครั้งนี้

Advertisement

สำหรับ “เดอะแพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว เตรียมที่จะกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ดวลหมัด บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก นับเป็นการปรากฎตัวร่วมกันเป็นครั้งแรกของ 2 ตำนานระดับโลก โดยการจัดอีเวนต์ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างปรากฎการณ์ในโลกกีฬามวย ด้วยการนำตำนานระดับโลกที่ยังมีลมหายใจมาเยือนเมืองไทย การโคจรมาพบกันของนักมวยระดับแม่เหล็กที่เป็นสัญลักษณ์ของวงการมวยระดับโลก และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับการกีฬาของประเทศไทย และจัดเป็น World Phenomenon Fight ที่จะต้องจารึกและจดจำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
– ‘เสี่ยวินิจ’ จัดใหญ่ไฟต์ถล่มโลก ‘บัวขาว vs ปาเกียว’ ระเบิดสังเวียนที่ไทย ต้นปีหน้า
– ‘วินิจ’ ยัน ‘ปาเกียว-บัวขาว’ ฟาดปากจริงไม่ใช่โชว์ พร้อมทำเข็มขัดพิเศษให้ผู้ชนะด้วย
– ‘บัวขาว’ เผยสถิติสุดช็อก ก่อนขึ้นสังเวียนดวลหมัด ‘ปาเกียว’ แฟนกำปั้นถึงกับตะลึง

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image