สื่อผู้ดีแฉแข้งพรีเมียร์ลีกรายหนึ่งเคยโดนจับทำร้ายแฟนสาว แต่รีบจ่ายเงินให้เรื่องเงียบ

Reuters

สื่อผู้ดีแฉแข้งพรีเมียร์ลีกรายหนึ่งเคยโดนจับทำร้ายแฟนสาว แต่รีบจ่ายเงินให้เรื่องเงียบ

หนังสือพิมพ์ “เดอะ ซัน” ของอังกฤษ อ้างแหล่งข่าววงในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีว่า แข้งพรีเมียร์ลีกรายหนึ่งซึ่งมีดีกรีเป็นนักเตะทีมชาติ เคยโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวที่บ้านในข้อหาทำร้ายแฟนสาว หลังจากฝ่ายหญิงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ นอกจากนี้ ยังพบข้อมูลว่าเขาส่งข้อความข่มขู่คุกคามแฟนสาวหลายครั้งด้วย

รายงานข่าวระบุว่า แข้งคนดังกล่าวได้จ้างทนายความเพื่อไกล่เกลี่ยนอกศาล โดยจ่ายเงินทำขวัญแฟนสาวเป็นตัวเลข 5 หลัก (สกุลเงินปอนด์) เพื่อยอมความ

แหล่งข่าวเผยว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องน่าหดหู่มาก เนื่องจากเกิดหลังกรณีเมสัน กรีนวู้ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจับและสอบสวนในข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขืนแฟนสาว ก่อนได้รับอนุญาตให้ประกันตัว เพียงแต่กรณีนี้ไม่เป็นข่าวครึกโครมเนื่องจากตัวนักเตะให้ทนายเจรจาไกล่เกลี่ยนอกศาลไปก่อนเพื่อให้เรื่องเงียบ

เดอะ ซัน รายงานว่า ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้รับแจ้งเหตุในลักษณะดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้ดำเนินคดีกับนักเตะรายดังกล่าว เพราะคู่กรณีตกลงกันได้ อีกทั้งเดอะ ซัน ระบุว่าไม่สามารถเปิดเผยตัวตนของนักเตะรายนี้ได้ด้วยเหตุผลด้านกฎหมาย แต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2019 และตอนนี้เขาก็เลิกกับแฟนสาวคนนี้ไปแล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image