สื่อสเปนเผยเชลซีเตรียมยื่นซื้อเดอ ยอง บาร์ซ่ารอเอาเงินก้อนไปทาบแบร์นาร์โด้ต่อ

(Photo by Pau BARRENA / AFP)

สื่อสเปนเผยเชลซีเตรียมยื่นซื้อเดอ ยอง บาร์ซ่ารอเอาเงินก้อนไปทาบแบร์นาร์โด้ต่อ

“สปอร์ต” สื่อสเปน รายงานว่า เชลซีตรียมยื่นข้อเสนอซื้อแฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์วัย 25 ปี ของบาร์เซโลน่าในเร็วๆ นี้ โดยท็อดด์ โบห์ลี่ ประธานสโมสรคนใหม่ของเชลซี เดินทางไปพบกับโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์ซ่าเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ซึ่ง “สปอร์ต” อ้างว่า ตอนนั้น โบห์ลี่เสนอจะส่งเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และมาร์กอส อลอนโซ่ สองกองหลังย้ายสู่ถิ่นคัมป์นู และขอไฟเขียวจากบาร์ซ่าเพื่อเจรจากับเดอ ยอง แต่สุดท้ายแผนดังกล่าวล่มไปเพราะแผนซื้อนักเตะของเชลซีไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เนื่องจากพลาดคว้าตัวราฟินญ่า และฌูลส์ คุนเด้ เพราะโดนบาร์ซ่าตัดหน้า

สำหรับเดอ ยอง ตกเป็นประเด็นร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากบาร์ซ่าต้องการขายออกจากทีมเพื่อลดเพดานค่าเหนื่อย โดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายหลัก โดยมีค่าตัวอยู่ที่ราว 80 ล้านยูโร (2,960 ล้านบาท) และบาร์ซ่าพร้อมรับข้อเสนอของปีศาจแดง แต่ตัวเดอ ยอง ยังลังเลที่จะย้าย ท่ามกลางข่าวลือว่า เขาอาจจะสนใจไปเชลซีหรือบาเยิร์น มิวนิก มากกว่า

รายงานข่าวระบุว่า ถ้าบาร์ซ่าขายเดอ ยอง ออกจากทีมได้ บาร์ซ่าก็จะพยายามขอซื้อแบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางชาวโปรตุเกสของแมนฯซิตี้ต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image