ฟอเรสต์สยบข่าวลือปลดคูเปอร์ จับต่อสัญญาถึงปี 2025 แม้รั้งบ๊วยของตาราง

Reuters

ฟอเรสต์สยบข่าวลือปลดคูเปอร์ จับต่อสัญญาถึงปี 2025 แม้รั้งบ๊วยของตาราง

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม สโมสรน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก แถลงต่อสัญญสตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม ถึงปี 2025 เป็นการสยบข่าวลือว่าทีมเจ้าป่าที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาจากลีกแชมเปี้ยนชิพเตรียมปลดเขาออกจากตำแหน่งหลังทีมผลงานไม่ดี โดยนัดล่าสุดเพิ่งพ่ายให้เลสเตอร์ ซิตี้ 0-4 จนรั้งบ๊วยของตาราง

คูเปอร์กล่าวว่า นี่จะช่วยหยุดการคาดเดาต่างๆ ไม่มีใครเคยสงสัยเรื่องความรักที่ตนมีต่อสโมสร และยังอยากทำงานที่นี่ต่อไป การตั้งคำถามต่างๆ จะได้หมดไปเสียที นี่ไม่ได้หมายความว่าเราจะเก็บชัยชนะในแมตช์ต่อไป หรือทุกอย่างจะโอเค แต่อย่างน้อยก็ช่วยหยุดการคาดเดาต่างๆ ได้ซึ่งถือเป็นเรื่องดี

ขณะที่แถลงการณ์สโมสรระบุว่า ฟอเรสต์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คูเปอร์ต่อสัญญาฉบับใหม่ และหลังจากนี้สิ่งสำคัญคือการโฟกัสที่ฟุตบอล สิ่งสำคัญเวลานี้คือการมีสมาธิ และพยายามทำทุกวิถีทางที่จะช่วยทีมไต่อันดับตาราง และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสโมสรในการเล่นพรีเมียร์ลีกให้เป็นที่ประจักษ์

คูเปอร์ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมฟอเรสต์เมื่อเดือนกันยายนปี 2021 และพาทีมไต่จากลีกแชมเปี้ยนชิพกลับสู่ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1999 โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ใช้งบประมาณ 145 ล้านปอนด์ (6,090 ล้านบาท) เสริมนักเตะใหม่ถึง 21 คน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image