‘เคน-ซนฮึงมิน’ นำทัพใหญ่ ‘สเปอร์ส’ บุกไทยดวลฝีเท้า ‘เลสเตอร์’

‘เคน-ซนฮึงมิน’ นำทัพใหญ่ ‘สเปอร์ส’ บุกไทยดวลฝีเท้า ‘เลสเตอร์’

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่เตรียมยกทัพเดินทางเตะอุ่นเครื่องปรีซีซั่น “เอเชีย-แปซิฟิค ทัวร์ 2023” เริ่มจากการพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมกรุงลอนดอนที่เมือง เพิร์ธ ประเทศออสเตรเลียในวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม จากนั้นบินมาพบกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน, กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 23 กรกฎาคม และปิดท้ายด้วยการเยือนสิงคโปร์ พบกับ ไลอ้อน ซิตี้ เซลเลอร์ส ในวันที่ 26 กรกฎาคม

ล่าสุด ทีมไก่เดือยทอง ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ ได้ประกาศรายชื่อนักเตะที่จะเดินทางมาทัวร์เอเชียครั้งนี้ นำทีมโดยซุปเปอร์สตาร์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ, ซน ฮึงมิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้, ริชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาติบราซิล, เดยัน คูลูเซฟสกี้ จอมเลื้อยทีมชาติสวีเดน, เอริก ดายเออร์ ปราการหลังจอมแกร่ง, เบน เดวิส กองหลังซ้ายจอมตะลุยทีมชาติเวลส์ รวมถึง เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากเลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้เจอกับทีมเก่าต่อหน้าแฟนบอลชาวไทย

ทั้งนี้ การแข่งขันระหว่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ จะแข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 17.00 น.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image