คล็อปป์บ่นแฟนหงส์เงียบจัด ชี้ใครไม่พร้อมเอาบัตรให้คนอื่นไปเลย

คล็อปป์บ่นแฟนหงส์เงียบจัด ชี้ใครไม่พร้อมเอาบัตรให้คนอื่นไปเลย

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวหลังจบเกมที่ทีมหงส์แดงเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 ในการแข่งขันฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ว่า ที่ผ่านมาชื่นชมแฟนบอลลิเวอร์พูลในการมาเชียร์ทีมเสมอ ตลอด 60-70 ปี แต่เกมนี้บอกได้ว่าเป็นวันที่แฟนบอลเงียบที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ทั้งๆ ที่ครึ่งแรกลูกทีมเล่นได้ดีมากๆ แต่ก็ไม่มีความสุขกับบรรยากาศแฟนบอลในสนามเลย ได้ถามหลายคนว่ามันเกิดอะไรขึ้น เกมวันนี้เปลี่ยนหลายอย่าง บุกใส่เวสต์แฮมอย่างหนัก ถ้าเป็นตัวเองอยู่บนอัฒจันทร์ก็คงยืนลุ้นอย่างสนุกแน่นอน ไม่รู้ว่าเพราะแฟนบอลผิดหวังจากเกมเสมอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วหรือไม่ ก็ต้งขอโทษด้วยที่ไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้

คล็อปป์กล่าวถึงการจะต้องเจอกับอาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันที่ 23 ธันวาคม ซึ่งเป็นแมตช์สำคัญในการแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูง ว่า อาร์เซน่อลไม่ได้ลงเล่นคาราบาวคัพ กลางสัปดาห์ และไม่รู้ว่าพวกเขาเตรียมตัวอย่างไีบ้าง แต่อยากให้เดอะค็อปช่วยกันเชียร์ทีมตั้งแต่วินาทีแรกของเกม ในเดือนธันวาคมจะมีเกมเตะเยอะมาก ถ้าแฟนบอลคนไหนไม่พร้อม ก็อยากให้ส่งต่อตั๋วให้คนอื่นที่พร้อมเข้ามาเชียร์ทีมแทนจะดีกว่า

สำหรับรอบรองชนะเลิศ ลิเวอร์พูลจะพบกับฟูแล่ม ส่วนเชลซีพบมิดเดิลสโบรห์ โดยจะแข่งแบบเหย้า-เยือน ในช่วงต้นปีหน้า เกมแรกแข่งขันวันที่ 8 มกราคม และเกมที่สอง 22 มกราคม 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image