ลิเวอร์พูลลุ้นซาลาห์-นูนเญซ ฟิตทันดวลเชลซีนัดชิงคาราบาวคัพ

ลิเวอร์พูลลุ้นซาลาห์-นูนเญซ ฟิตทันดวลเชลซีนัดชิงคาราบาวคัพ

เป๊ป ไลจ์เดอร์ส ผู้ช่วยโค้ชของเยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แถลงความพร้อมก่อนเกม “คาราบาวคัพ” รอบชิงชนะเลิศ พบเชลซี ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ว่า ทีมมีลุ้นว่าโมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ และโดมินิก โซบอสซไล จะฟิตกลับมาทันลงสนามช่วยทีม โดยสต๊าฟโค้ชยังมีเวลาประเมินอาการของแต่ละคนกับการซ้อมช่วงที่เหลืออยู่ทั้งวันศุกร์และวันเสาร์ รวมถึงการรอเช็กอาการจนถึงนาทีสุดท้าย

หงส์แดงกำลังประสบปัญหานักเตะชุดใหญ่บาดเจ็บจำนวนมาก นัดล่าสุดที่บุกชนะลูตัน ทาวน์ 4-1 เมื่อกลางสัปดาห์ ขาดตัวหลักถึง 9 คน จนต้องส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเป็นหลัก

ไลจ์เดอร์สกล่าวว่า การเจอกับเชลซีนั้น เราต้องเล่นให้ได้หลากหลาย เพราะช่วงต้นฤดูกาล เชลซียังมีปัญหาเรื่องฟอร์มไม่นิ่งเพราะเกิดอะไรหลายอย่าง แต่ตอนนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซีเริ่มหาสูตรการใช้งานนักเตะทีมคนหนุ่มเชลซีได้อย่างลงตัวมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขากำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โปเช็ตติโน่ทำได้ดีมากๆ

Advertisement

ไลจ์เดอร์สซึ่งเตรียมลาทีมหงส์แดงตามคล็อปป์ที่จะอำลาตำแหน่งหลังฤดูกาลนี้ กล่าวในตอนท้ายว่า เป้าหมายหลักของเรามีเพียงอย่างเดียวคือทำให้แฟนๆ มีความสุขและสนุก ซึ่งนั่นคือแก่นของกีฬาฟุตบอล

ทั้งนี้ หงส์แดงยังอยู่บนเส้นทางสร้างประวัติศาสตร์กวาด 4 แชมป์ในฤดูกาลเดียว ทั้งพรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ คาราบาวคัพ และยูโรป้าลีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image