คล็อปป์ยันเคลียร์ใจกับซาลาห์แล้ว ชี้ไม่จำเป็นต้องฟังกระแสข้างนอก

คล็อปป์ยันเคลียร์ใจกับซาลาห์แล้ว ชี้ไม่จำเป็นต้องฟังกระแสข้างนอก

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ปัญหาขัดเคืองกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของทีม จนเป็นประเด็นทางสื่อจากเกมเสมอเวสต์แฮม 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนได้รับการแก้ไข เคลียร์ใจกันแล้ว

สำหรับเกมดังกล่าว ซาลาห์จะถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรอง ซึ่งก่อนลงสนาม คล็อปป์พูดอะไรบางอย่างกับเขา ก่อนที่กองหน้าชาวอียิปต์จะหันไปสตอบโต้ด้วยอาการหงุดหงิด ทั้ง 2 คนยืนเถียงกันครู่หนึ่ง ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมทั้งดาร์วิน นูนเญซ กับโจ โกเมซ จะมาดึงตัวซาลาห์ไป

ภายหลังการแข่งขันนัดนั้น ซาลาห์เดินออกจากสนามโดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่พูดสั้นๆ ว่า ถ้าให้พูดคงเดือดกันแน่นอน

Advertisement

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ให้สัมภาษณ์ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า ไม่มีปัญหาอะไร เราโอเคกันในประเด็นนี้แล้ว ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไรเลย ตนคิดว่าเรามีสิทธิที่จะจัดการกับปัญหาเหล่านี้เป็นการภายในโดยไม่จำเป็นต้องใส่ใจกระแสจากภายนอก

คล็อปป์กล่าวต่อว่า ถ้าไม่รู้จักกับซาลาห์มานาน ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร แต่เรารู้จักกันมานานพอที่จะเคารพซึ่งกันและกันจนเรื่องนี้ไม่เป็นปัญหา สถานการณ์ที่ดีที่สุดคือ ทุกคนอยู่ในจุดที่ดี เราคว้าชัยชนะได้ต่อเนื่อง และยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่มันไม่เป็นอย่างนั้น และซาลาห์ก็จะไม่นั่งเป็นตัวสำรองตั้งแต่แรก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับกันและกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image