‘ราชัน’ ยังตื๊อล่า ‘อาซาร์’ 200 ล้าน! – เล็งคว้า ‘อีริกเซ่น’ ตัวแทน ‘โมดริช’

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของลาลีก้า สเปน ยังคงไม่ลดละความพยายามในการล่าตัวเอเด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของเชลซี แม้ว่าตลาดการซื้อเข้าของพรีเมียร์ลีกอังกฤษจะปิดไปแล้วก็ตาม อีกทั้งการที่สิงโตน้ำเงินครามไม่สามารถเซ็นสัญญาแนวรุกตัวใหม่เพิ่มได้อีกนั้น

สำนักข่าว “เอ็กซ์เพรส” รายงานว่าราชันชุดขาวน่าจะเพิ่มข้อเสนอในการคว้าสตาร์ดังชาวเบลเยียมเป็นราว 200 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 8,500 ล้านบาท จากเดิมที่เคยยื่นไปก่อนหน้านี้ 150 ล้านปอนด์ ขณะที่ทางอาซาร์เอง ก็ยังคงไม่รีบร้อนในการต่อสัญญาใหม่กับทางต้นสังกัดที่เพิ่มข้อเสนอเป็น 300,000 ปอนด์ หรือราว 12.7 ล้านบาทต่อสัปดาห์แต่อย่างใด

ด้านการเสริมทัพรายอื่นๆ นั้นทาง “เดอะ ซัน” ยังรายงานว่ารีล มาดริด ได้ล็อกเป้าไปที่คริสเตียน อีริกเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กแข้งคนสำคัญของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเสริมทีม หากต้องเสียลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จากโครเอเชีย ผู้ซึ่งได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกฟุตบอลโลก 2018 ออกจากทีมไปจริงๆ

สำหรับจอมทัพชาวโครแอตมีข่าวเชื่อมโยงกับอินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อดังจากอิตาลี ซึ่งมีเพื่อนร่วมทีมชาติค้าแข้งให้กับทัพงูใหญ่อยู่หลายราย อาทิเช่น อีวาน เปริซิช, ซีเม่ เวอร์ซาลโก้ และมาร์เซโล่ โบรโซวิช ซึ่งถือว่าอาจเป็นแรงจูงใจให้กับเจ้าตัวคิดทบทวนย้ายทีมด้วยเช่นกัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image