‘สกาย สปอร์ตส’ ยันเอง ‘ราชันชุดขาว’ เข้าทาบ ‘คอนเต้’ ส่อเด้ง ‘โลเปเตกี’ เซ่นผลงานห่วย

แฟ้มภาพ AP

สกาย สปอร์ตส สำนักข่าวชื่อดังที่ไว้วางใจเรื่องความน่าเชื่อถือ ออกมาเปิดเผยว่า รีล มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งลาลีก้า สเปน ได้ส่งตัวแทนเข้าทาบทาม อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน เพื่อสอบถามถึงความพร้อมในการเข้ามากุมบังเหียนราชันชุดขาวเรียบร้อยแล้ว

สำหรับคอนเต้ กลายเป็นตัวเลือกลำดับแรกของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด ในการเข้ามาทำหน้าที่ ยูเลน โลเปเตกี กุนชาวสแปนิช ที่กำลังนำทีมทำผลงานได้ไม่ดีนัก จนมีข่าวเตรียมถูกเด้งพ้นตำแหน่งอย่างหนักในช่วงนี้

โดยโลเปเตกี เข้ามารับช่วงสานต่อความสำเร็จของซีเนอดีน ซีดาน ตำนานนักเตะชาวฝรั่งเศส เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่กลับทำให้ตัวเองอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก โดยพาราชันคว้าชัยชนะได้เพียง 6 จาก 13 นัดในทุกรายการ

แหล่งข่าวจากสกายสปอร์ตส เชื่อว่าคอนเต้ เคยปฏิเสธการคุมทีมรีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าต้องการพักผ่อนหลังจากเพิ่งแยกทางกับสิงห์บลู แต่ล่าสุดสกาย สปอร์ตส คาดว่ากุนซือชาวอิตาเลียนพร้อมจะกลับมาทำหน้าที่นี้แบบไม่ลังเล หากรีล มาดริด เด้งกุนซือคนปัจจุบันและต้องการเขาไปทำงานนี้แทนจริงๆ

Advertisement

อย่างไรก็ตามหากรีล มาดริด ตั้งคอนเต้เป็นกุนซือ อาจส่งผลให้ทีมต้องเผชิญกับความยุ่งยากในการดึงตอนเอเด็น อาซาร์ สตาร์ดังของเชลซี เข้าสวมชุดขาว เนื่องจากเจ้าตัวเคยมีปัญหาเรื่องแผนการทำทีมและสไตล์การเล่นของอดีตเจ้านายชาวอิตาเลียน โดยวิจารณ์ว่าคอนเต้มัวแต่ห่วงเกมรับและการครองบอลมากเกินไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image