ดราม่า! ยูเว่ไล่เจ๊าซาแลร์นิตาน่า 2-2 วีเออาร์ริบประตูชัย ใบแดงว่อน 4 ใบท้ายเกม

REUTERS/Alberto Lingria

ดราม่า! ยูเว่ไล่เจ๊าซาแลร์นิตาน่า 2-2 วีเออาร์ริบประตูชัย ใบแดงว่อน 4 ใบท้ายเกม

ยูเวนตุส ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ยังคงทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ หลังจากเปิดบ้านไล่ตีเสมอซาแลร์นิตาน่าหืดจับ 2-2 เมื่อวันที่ 11 กันยายน โดยเกมนี้มีใบแดงท้ายเกมถึง 4 ใบ

ทีมเยือนเป็นฝ่ายนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 18 จากอันโตนิโอ คันเดรว่า และหนีไปเป็น 2-0 จากการสังหารจุดโทษของคริสตอฟ ปาเท็ก นาที 45+5

ครึ่งหลัง ยูเว่ตีไข่แตกในนาที 51 จากเกลสัน เบรเมอร์ ก่อนที่จะได้ประตูตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+3 จากเลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ซึ่งซ้ำลูกโทษของตัวเองที่โดนปัดออกมาเข้าไป

อย่างไรก็ตาม ช่วงท้ายเกมเกิดเหตุวุ่นวายจนมีนักเตะโดนใบแดงถึง 3 คน เริ่มจากอาร์คาดิอุสซ์ มิลิก โหม่งลูกเปิดของฮวน กวาดราโด้ เข้าไปในนาที 90+4 ก่อนถอดเสื้อฉลอง จึงโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

Advertisement

แต่แล้วประตูของมิลิกที่น่าจะเป็นประตูชัยให้ยูเว่กลับเป็นโมฆะ เมื่อกรรมการดูวีเออาร์แล้วมองว่าโบนุชชี่ที่มีส่วนกับเกมอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า จึงไม่ให้เป็นประตู

จังหวะที่นักเตะยูเว่กำลังฉลองประตูก็เกิดการกระทบกระทั่งกับอีกฝ่าย จึงโดนใบแดงไล่ออกฝั่งละคน คือกวาดราโด้ของยูเวนตุส กับเฟเดริโก้ ฟาซิโอ ของซาแลร์นิตาน่า อีกทั้งมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเจ้าถิ่นยังโดนใบแดงเพราะโวยวายกรรมการที่คุมสถานการณ์ไม่อยู่ด้วย

ผลจากเกมนี้ทำให้ยูเว่มี 10 คะแนน จาก 6 นัด ในอันดับ 8 ของตาราง ขณะที่ซาแลร์นิตาน่ามี 7 คะแนน ในอันดับ 10

Advertisement

ผลคู่อื่นๆ
อตาลันต้า เสมอ เครโมเนเซ่ 1-1
โบโลญญ่า ชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1
ลาซิโอ ชนะ เวโรน่า 2-0
เลชเช่ เสมอ มอนซ่า 1-1
ซาสซูโอโล่ แพ้ อูดิเนเซ่ 1-3

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image