มูรินโญ่กลั้นน้ำตาลาโรม่า แฟนๆ แห่โพสต์ขอบคุณ บอกเจ็บยิ่งกว่าแฟนทิ้ง

(Photo by Andreas SOLARO / AFP)

มูรินโญ่กลั้นน้ำตาลาโรม่า แฟนๆ แห่โพสต์ขอบคุณ บอกเจ็บยิ่งกว่าแฟนทิ้ง

“กัลโช่ แมร์คาโต้” สื่ออิตาลี เผยคลิปวิดีโอซึ่งสื่อมวลชนไปรุมล้อมรถของโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ขณะเขาเดินทางออกจากสนามซ้อมของสโมสรโรม่า เมื่อวันที่ 16 มกราคม ไม่นานหลังโดนต้นสังกัดปลดออกจากตำแหน่ง เพราะทีมผลงานแย่ในช่วงหลัง หล่นไปอยู่อันดับ 9 ของตาราง และไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว

คลิปวิดีโอดังกล่าว มูรินโญ่ได้กล่าวทักทายสื่อเพียงสั้นๆ โดยพยายามกลั้นน้ำตาไว้ ก่อนจะโพสต์อินสตาแกรมเป็นคลิปวิดีโอช่วงทำงานคุมทีมโรม่า พร้อมข้อความว่า “หยาดเหงื่อ เลือด น้ำตา ความสุข ความเศร้า ความรัก มิตรภาพ ประวัติศาสตร์ หัวใจ จะคงอยู่ตลอดไป”

ขณะที่แฟนๆ โรม่าต่างเข้าไปโพสต์ขอบคุณเขาจำนวนมาก แฟนบอลรายหนึ่งโพสต์ว่า “ตอนที่แฟนขอเลิกยังไม่เศร้าเท่านี้” อีกรายบอกว่า “ขอบคุณสำหรับสิ่งที่คุณทำให้ทีม คุณช่วยปลุกเมืองนี้ขึ้นมา และเราจะไม่ลืม หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกในสักวัน”

Advertisement

แม้ว่าฤดูกาลล่าสุดจะไม่ประสบความสำเร็จนัก แต่ 2 ฤดูกาลแรกของมูรินโญ่ถือว่าประสบความสำเร็จยอดเยี่ยม พาทีมจบอันดับ 6 ของตารางทั้ง 2 ซีซั่น อีกทั้งพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก ในฤดูกาลแรก ต่อด้วยเข้าชิงยูโรป้าลีกฤดูกาลถัดมา อีกทั้งยังใช้งานแข้งจากอคาเดมีของสโมสรถึง 13 คน จนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล

ทั้งนี้ หลังปลดมูรินโญ่ ผู้บริหารสโมสรโรม่าได้แต่งตั้งดานิเอเล่ เด รอสซี่ ตำนานสโมสรเป็นกุนซือคนใหม่

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jose Mourinho (@josemourinho)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image