บาร์ซ่าจ่อเซ็นฟลิค 2 ปี ลือดึงติอาโก้ช่วยเป็นตัวกลางประสานกับนักเตะ

บาร์ซ่าจ่อเซ็นฟลิค 2 ปี ลือดึงติอาโก้ช่วยเป็นตัวกลางประสานกับนักเตะ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขาย รายงานความคืบหน้าการทาบทามฮานซี่ ฟลิค อดีตกุนซือบาเยิร์น มิวนิก และทีมชาติเยอรมนี เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของบาร์เซโลน่า ภายหลังประกาศปลดชาบี้ เอร์นานเดซ หลังจบฤดูกาลนี้ ว่า การเจรจาลงตัวแล้ว บาร์ซ่าเจรจากับพินี ซาฮาวี เอเยนต์คนดัง ปิดดีลดึงตัวฟลิคคุมทัพ เซ็นสัญญา 2 ปี ถึงปี 2026 คาดว่าฟลิคจะนำผู้ช่วยชาวเยอรมัน 2 คน ไปเป็นสต๊าฟที่คัมป์นูด้วย

ด้าน “เดียริโอ อาส” สื่อสเปน รายงานว่า บาร์ซ่าเตรียมยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ โดยสโมสรเล็งดึงนักเตะใหม่มาเสริมทัพพ่วงตำแหน่งคนกลางเชื่อมระหว่างฟลิคกับนักเตะชุดปัจจุบันของทีม ในจำนวนนี้มีชื่อของติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางวัย 33 ปีของลิเวอร์พูลอยู่ด้วย โดยรายงานข่าวระบุว่า ติอาโก้เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง เคยค้าแข้งทั้งในเยอรมนีและสเปน เคยสังกัดอคาเดมี “ลา มาเซีย” ของบาร์ซ่า จึงเหมาะที่จะไปเป็นผู้ช่วยของฟลิค แม้ว่าผลงานการค้าแข้งกับลิเวอร์พูลจะไม่น่าประทับใจก็ตาม

ส่วนอีก 2 ชื่อที่ปรากฏในข่าวคือ ฆาบี้ มาร์ติเนซ กองหลังวัย 35 ปี ที่ค้าแข้งในกาตาร์ โดยฆาบี้เคยเล่นให้บาเยิร์น มิวนิก เกือบ 10 ปี อีกรายคือ มาร์ก บาร์ทรา เซ็นเตอร์รีล เบติส อดีตแข้งบาร์เซโลน่าที่เคยเล่นให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image