ผมโคตรกลัว! เผยคลิปเสียง ‘ซาลา’ เปิดปากหวั่นเครื่องตก ก่อนสูญหายไร้ร่องรอย

Photo - Twitter @FCNantes

จากเหตุการณ์ที่ “เอมิเลียโน่ ซาลา” กองหน้าตัวใหม่ป้ายแดงของคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สูญหายขณะโดยสารเครื่องบินเล็ก เพื่อมารายงานตัวซ้อมร่วมกับต้นสังกัดใหม่ หลังจากได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายจากน็องต์ส ในลีกเอิงฝรั่งเศส มาโชว์เพลงแข้งในลีกแดนผู้ดี (อ่านข่าวก่อนหน้า ระทึก! เครื่องบิน ‘ซาลา’ แข้งใหม่คาร์ดิฟฟ์ หายจากจอเรดาร์ , ใครคือ ’เอมิเลียโน่ ซาลา’ นักเตะที่คนทั่วโลกกำลังเป็นห่วง, ตำรวจเผยพบวัตถุลอยน้ำ ก่อนยุติปฏิบัติการวันแรกเหตุฟ้ามืด)

ล่าสุด “โอเล่” สื่อท้องถิ่นในประเทศอาร์เจนตินา ได้เผยแพร่ที่อ้างว่าเป็นคลิปเสียงของซาลา ที่้ส่งเข้ากลุ่ม WhatsApp ของครอบครัว ซึ่งมีใจความดังนี้

“สวัสดีน้องชาย พวกนายสบายดีไหม แต่พี่นี่โคตรเหนื่อย ต้องเดินทางมาทำธุระหลายสิ่งหลายอย่างที่น็องต์สแบบไม่มีหยุดเลย แต่ตอนนี้พี่ขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางไปคาร์ดิฟฟ์แล้วนะ แต่เครื่องมีสภาพค่อนข้างแย่และพร้อมจะพังตลอดเวลา คือเป็นอะไรที่บ้ามากๆ โดยพรุ่งนี้เราจะได้เริ่มต้นซ้อมกับทีมใหม่ในช่วงบ่ายแล้ว” ซาลาห์ ระบุ

“ตอนนี้ทุกคนสบายดีใช่ไหม ถ้าหลังจากนี้อีกประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากผม ไม่แน่ใจเลยว่าจะต้องมีความจำเป็นที่จะส่งคนออกตามหาผมหรือเปล่านะ ตอนนี้ผมโคตรกลัวเลย!” ซาลา ส่งข้อความเสียงเป็นครั้งสุดท้าย

Advertisement

ขณะที่ “เดอะ ซัน” สื่อดังแดนผู้ดี อ้างบทสัมภาษณ์ของ โฮราซิโอ้ ผู้เป็นพ่อบังเกิดเกล้าของแข้งวัย 28 ปี ที่เปิดใจว่า ตัวเองทราบข่าวดังกล่าวจากเพื่อน และตอนนี้ก็รู้สึกแย่มากๆ แทบพูดอะไรไม่ออกเลย รู้สึกเป็นห่วงเขาแบบสุดสุด

นอกจากนี้คุณแม่ของซาลายังระบุว่า เครื่องบินลำดังกล่าวถูกส่งมาจากประธานของสโมสรคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยก่อนหน้าที่ลูกชายจะขึ้นเครื่องไป เธอได้อวยพรให้ซาลามีความสุขกับเส้นทางการค้าแข้งที่สโมสรแห่งใหม่ด้วย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image