แข้งสาวเปแอสเชยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องคดีทำร้ายเพื่อนร่วมทีม

(Photo by Nicolas TUCAT / AFP)

แข้งสาวเปแอสเชยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องคดีทำร้ายเพื่อนร่วมทีม

อมินาต้า ดิยัลโล่ กองกลางสาวทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรปารีส แซงต์แชร์แมง หญิง เปิดใจกับสื่อครั้งแรกหลังโดนจับกุมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในฐานะผู้ต้องสงสัยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายไคร่า ฮัมราอุย เพื่อนร่วมทีม และถูกปล่อยตัวโดยไม่ได้ตั้งข้อหาหลังสอบปากคำนานข้ามวัน

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ดิยัลโล่เป็นคนขับรถไปส่งฮัมราอุยที่บ้าน ก่อนโดนคนร้ายสวมหน้ากาก 2 คน เปิดประตูดึงฮัมราอุยลงจากรถ และใช้ท่อนเหล็กตีที่ขาของเธอนาน 2-3 นาที ก่อนหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ดิยัลโล่กล่าวผ่านแถลงการณ์ที่เผยแพร่โดยทนายของเธอว่า เมื่อผลการสืบสวนออกมา จะยืนยันได้ว่าตนเป็นผู้บริสุทธิ์ ทฤษฎีที่มีคนพยายามสร้างเรื่องโดยอ้างว่าตนกับฮัมราอุยขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งในทีมกันนั้นเป็นการมองที่ไม่รอบด้าน เพราะความสัมพันธ์ของตนกับฮัมราอุยมีมากกว่านั้น

นอกจากนี้ ดิยัลโล่ยังตำหนิสื่อที่นำเสนอข่าวเป็นเชิงชี้นำและประณามเธอไปแล้วทั้งที่คดียังไม่สิ้นสุด โดยพร้อมดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

Advertisement

อีกด้านหนึ่ง “เลกิ๊ป” สื่อดังของฝรั่งเศส รายงานว่า สโมสรเปแอสเชหญิงได้ร้องขอให้ลีกฟุตบอลฝรั่งเศส เลื่อนเกมลีกระหว่างเปแอสเชกับลียง ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ออกไปก่อน เนื่องจากทีมยังไม่พร้อมหลังเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image