อินเตอร์ ไมอามี ปัดข่าวร่วมเตะนัดพิเศษที่ซาอุฯ พาเมสซี่ดวลแข้งโด้อีก

อินเตอร์ ไมอามี ปัดข่าวร่วมเตะนัดพิเศษที่ซาอุฯ พาเมสซี่ดวลแข้งโด้อีก

ภายหลังจากมีข่าวว่า อินเตอร์ ไมอามี จะเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ “ริยาด ซีซั่น คัพ” ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เป็นฟุตบอลสามเส้าพบกับสโมสรซาอุดี โปร ลีก อย่างอัล นาสเซอร์ และอัล ฮิลาล ซึ่งจะทำให้คู่ปรับตลอดกาลอย่างลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ ของอินเตอร์ ไมอามี กับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีสของอัล นาสเซอร์ กลับมาเจอกันอีกครั้งนั้น

(อ่านข่าวเพิ่มเติม โรนัลโด้-เมสซี่ เตรียมฟาดแข้งกันอีกครั้ง ฟุตบอลนัดพิเศษที่ซาอุฯ ก.พ.ปีหน้า)

ล่าสุด อินเตอร์ ไมอามี ออกแถลงการณ์ว่า ตามที่มีข่าวออกมาว่าอินเตอร์ ไมอามี จะไปเตะฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษ “ริยาด ซีซั่น คัพ” นั้นไม่เป็นความจริง และเจ้าของทีม ฮอร์เก้ มาส ก็ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆ ไม่ว่าต่อสาธารณะหรือส่วนตัว เกี่ยวกับโปรแกรมทัวร์แข่งขันช่วงพรีซีซั่นของทีมเลย

Advertisement

แถลงการณ์ระบุด้วยว่า ตั้งแต่วันแรก อินเตอร์ ไมอามี ก็ตั้งเป้าที่จะเป็นแบรนด์ระดับโลก และตอนนี้ก็เจรจากับหลายๆ แหล่งเพื่อวางโปรแกรมแข่งขันพรีซีซั่นฤดูกาลหน้าซึ่งจะเป็นโปรแกรมทัวร์ต่างประเทศครั้งแรกของทีม โดยจะประกาศในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน ต้นสังกัดของเมสซี่ก็ประกาศว่าจากเดิมที่มีแผนไปเตะอุ่นเครื่องที่จีนต้องยกเลิกเพราะสถานการณ์ไม่คาดคิดในจีน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image