รังนิค ปัดข้อเสนอคุมทัพบาเยิร์น ขอโฟกัสออสเตรีย ลุยศึกยูโร 2024

รังนิค ปัดข้อเสนอคุมทัพบาเยิร์น ขอโฟกัสออสเตรีย ลุยศึกยูโร 2024

“บิลด์” สื่อใหญ่ของเยอรมนี รายงานว่า ราล์ฟ รังนิค ตัวเต็งกุนซือคนใหม่ของสโมสรบาเยิร์น มิวนิก ได้ปฏิเสธข้อเสนอของทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เรียบร้อยแล้ว โดยจะขอทำหน้าที่เฮดโค้ชทีมชาติออสเตรียต่อไป ลุยศึกยูโร 2024

นอกจากนี้ รังนิคยังออกแถลงการณ์อธิบายเหตุผลของตัวเองว่า ตนเป็นโค้ชทีมชาติออสเตรียเต็มหัวใจ รู้สึกสนุกกับงานที่ทำอยู่ และอยากจะเดินหน้าสานต่องานที่เลือกให้ประสบความสำเร็จ อยากทำความเข้าใจว่า นี่ไม่ใช่การปฏิเสธทีมบาเยิร์น แต่เป็นการตัดสินใจเพื่อทีม และเพื่อเป้าหมายของเรา ตอนนี้อยากจะโฟกัสที่การแข่งขัน “ยูโร 2024” ที่กำลังจะมาถึง เราจะทำทุกอย่างเพื่อไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้

ขณะที่ ฟาบิซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขาย เปิดเผยว่า รังนิคตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอของบาเยิร์นด้วยเหตุผลส่วนตัว

Advertisement

ผลจากการปฏิเสธข้อเสนอของรังนิคทำให้บาเยิร์นต้องเฟ้นหากุนซือคนใหม่ต่อไป ซึ่งโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือไบรท์ตัน และซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือรีล มาดริด เป็นตัวเลือกที่บ่อนพนันถูกกฎหมายระบุตัว รวมถึงความเป็นไปได้ที่ฮานซี่ ฟลิค จะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งด้วย

ด้านมักซ์ เอแบร์ล ผู้อำนวยการสโมสรบาเยิร์น กล่าวว่า จะยังไม่มีการประกาศข่าวใดๆ เกี่ยวกับฤดูกาลหน้าจนกว่าจะเสร็จสิ้นเกมเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง กับรีล มาดริดก่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image