‘บอสโก้’ยันยังมีแต้มให้เก็บเพียบ ‘สุภโชค’วอนแฟนอย่าด่า’รัตนัย’

ควันหลงหลังจากศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2020” เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี 1-1 ทำให้ตอนนี้ทีมเต็งแชมป์อย่างปราสาทสายฟ้านั้น มีแต้มตามหลังจ่าฝูง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึง 8 คะแนน ด้วยกัน

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือทีมปราสาทสายฟ้า กล่าวว่า การเจอการท่าเรือเป็นเกมที่ยาก จริงๆ น่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ ในครึ่งหลังทีมมีโอกาสทำประตูเยอะแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ซึ่งต้องเตรียมทีมกันต่อไปเพื่อเกมที่จะบุกไปเยือน “กระต่ายแก้ว” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่น่ากลัวเช่นกัน และเป็นสนามที่ไปเล่นแล้วยากตลอด

“4 เกมที่ผ่านมา เราทำผลงานได้ดีพอสมควร โดยเฉพาะเกมกับ ชลบุรี เอฟซี, ครึ่งแรกกับราชบุรี เอฟซี และเกมนี้กับการท่าเรือ เอฟซี แน่นอนมีอีกหลายเกมให้เราเล่น เราต้องทำงานเพื่อเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด ยังมีอีกหลายเกมก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลง ก็ขอทำกันให้เต็มที่”

ด้าน “เช็ค” สุภโชค สารชาติ กองหน้าทีมชาติไทย ผู้ทำประตูตีเสมอให้กับบุรีรัมย์ ในเกมดังกล่าว ก่อนจะปะทะกับ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ นายทวารการท่าเรือ จนทำให้คิ้วแตก ต้องเย็บถึง 19 เข็มด้วยกัน และถูกเปลี่ยนตัวออกไปในทันที ซึ่งหลังเกมนั้นปรากฎว่ามีคอมเมนต์ของแฟนบอลเข้าไปต่อว่าผู้รักษาประตูของสิงห์เจ้าท่ากันมากมาย แม้ว่าจะออกมาขอโทษแล้วก็ตาม

Advertisement

ล่าสุดทางสุภโชค เองก็ได้โพสภาพพร้อมข้อความว่า “ยังไหวครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ พี่เพียว (รัตนัย) เขามาขอโทษผมแล้วนะครับ พี่เขาไมได้ตั้งใจ มันเป็นอุบัติเหตุ อย่าไปว่าพี่เขาเลยครับ”

ทั้งนี้เกมต่อไปของ “ปราสาทสายฟ้า” จะบุกไปเยือน “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ลีโอ สเตเดียม ในวันที่ 8 มีนาคม เวลา 19.00 น. ส่วนการท่าเรือ จะเล่นในบ้านเจอกับ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ที่แพท สเตเดียม ในเวลา 18.00 น. วันเดียวกัน ซึ่งเกมโตโยต้า ไทยลีก จะเล่นกันในสนามปิดไม่มีแฟนบอลเข้าชม ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image