ลุ้นเฮือกสุดท้าย! ‘ฟรอนตาเล่’ ได้จุดโทษท้ายเกม ต่อชีวิตลุ้นแชมป์ถึงนัดสุดท้าย

ลุ้นเฮือกสุดท้าย! ‘ฟรอนตาเล่’ ได้จุดโทษท้ายเกม ต่อชีวิตลุ้นแชมป์ถึงนัดสุดท้าย

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เก่าศึกเจลีก ญี่ปุ่น ต้นสังกัดของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังได้ลุ้นแชมป์เจลีก 2022 จนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ วิสเซล โกเบ 2-1 ที่โทโดโรกิ สเตเดียม เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม

เกมนี้ชนาธิปกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ไม่ถูกส่งลงสนาม โดนฟรอนตาเล่ ได้ประตูจาก มาร์ซินโญ่ นาทีที่ 20 ก่อนที่ยูกิ โคบายาชิ จะตีเสมอให้โกเบ ในนาทีที่ 51 ทว่าช่วงท้ายเกมฟรอนตาเล่ได้จุดโทษและเป็นอากิฮิโระ อิเอนากะ สังหารไม่พลาดเป็นประตูชัยให้ทีมเอาชนะได้ 2-1

ส่วนผลอีกคู่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมจ่าฝูงเปิดบ้านเอาชนะ อุราวะ เรดส์ ไดมอนส์ ไปได้ 4-1 ได้ประตูจาก โจเซ่ เอลแบร์ นาทีที่ 17 และ 57 กับแอนเดอร์สัน โลเปส นาทีที่ 37 และ 65 ส่วนอุราวะได้ประตูจาก แคสเปอร์ ยุงเคอร์ นาทีที่ 67

ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ตอนนี้ มารินอส ยังนำจ่าฝูงมี 65 คะแนน ส่วนฟรอนตาเล่อยู่อันดับ 2 มี 63 คะแนน นัดสุดท้ายมารินอสจะบุกไปเยือนโกเบ ส่วนฟรอนตาเล่จะบุกไปเยือน เอฟซี โตเกียว

Advertisement

ด้าน “เช็ก” สุภโชค สารชาติ ลงสนามเป็นตัวสำรองให้กับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในนาทีที่ 76 ก่อนที่ทีมจะบุกไปชนะ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า 2-1

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image