‘มาดามแป้ง’ พอใจลูกทีมบุกยิงอเวย์โกล2ลูก ลั่นคว้าชัยในบ้านส่งท้าย

‘มาดามแป้ง’ พอใจลูกทีมบุกยิงอเวย์โกล2ลูก ลั่นคว้าชัยในบ้านส่งท้าย

หลังจากที่ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย สามารถบุกมาเสมอกับ “ดาวทอง” เวียดนาม 2-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเลคทริค คัพ 2022” รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก พร้อมตุนอเวย์โกลไว้ 2 ประตูนั้น

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมช้างศึก กล่าวว่า เป็นเกมที่เร้าใจ มีทุกรสชาติ ครึ่งแรกเราตามหลังและกลับมาได้ ซึ่งนี่เป็นเกมเยือนที่เล่นยากอยู่แล้ว แต่งานของเราคือกลับไปวันที่ 16 มกราคม อยากจะเอาชนะให้ได้แม้ว่าผลเสมอจะเพียงพอก็ตาม

“ความผิดพลาดบางอย่างก็ต้องกลับไปแก้ไขกัน โดยรวมยังน่าประทับใจเพราะรายการนี้เวียดนามยังไม่เสียประตูเลย โดนไทยยิงเป็นทีมแรก เราพอใจสำหรับผลในวันนี้ที่มาเยือน แต่ถ้าหากจบ 2-1 หรือ 3-2 คงจะทำให้แฟนบอลมีความสุขมากกว่านี้” มาดามแป้ง กล่าว

ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า ตอนพักครึ่งที่ตามหลัง 0-1 ได้พยายามปลุกใจลูกทีมว่าต้องกลับมาให้ได้ มันเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี เราเป็นแชมป์เก่า ยังไงก็ต้องกลับมาให้ได้และไม่เสียกำลังใจ

Advertisement

นางนวลพรรณ กล่าวปิดท้ายว่า นัดที่ 2 ได้ยินว่าตั๋วขายหมดแล้ว กำลังใจจากกองเชียร์ไทยเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เห็นบรรยากาศของเวียดนามแล้วทำให้ขนลุก แต่ไทยก็ทำได้เหมือนกันเพราะกองเชียร์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ดังนั้นขอให้เข้ากันมาเต็มสนาม ถ้าไม่มีบัตรก็ชมทางทีวี ร่วมส่งกำลังใจทีมชาติไทย

สำหรับนัดสอง ทีมชาติไทย จะกลับมาลงเล่นในบ้านรับการมาเยือน เวียดนาม ที่สนามกีฬาม.ธรรมศาสตร์ รังสิต วันที่ 16 มกราคม เวลา 19.30 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image