‘พยัคฆ์ล้านนา’ เปิดตัว ‘ยศเมธา’ นั่งแท่นผู้บริหารใหม่ พร้อมดันทีมสู่ลีกสูงสุด

‘พยัคฆ์ล้านนา’ เปิดตัว ‘ยศเมธา’ นั่งแท่นผู้บริหารใหม่ พร้อมดันทีมสู่ลีกสูงสุด

“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว นายยศเมธา จันทรวิโรจน์ เป็นผู้อำนวยการสโมสรคนใหม่ พร้อมทั้งเปิดตัวกลุ่มผู้บริหารชุดใหม่ของทีม ที่ห้องประชุมโรงแรมแคนทารี ฮิลล์ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม

นายยศเมธา กล่าวว่า ต้องขอบคุณคณะผู้บริหารชุดเดิมที่ให้เกียรติตนและคณะทำงาน ได้เข้ามาสานงานบริหารเชียงใหม่ เอฟซี ต่อ ส่วนตัวนั้นใกล้ชิดผูกพันกับทีมมาตั้งแต่ยังเด็ก และมีความรักในทีมฟุตบอลบ้านเกิดมาตลอด

“จากนี้ไปสิ่งที่ทางผมตั้งใจจะทำก็คือ การพาทีมเชียงใหม่ เอฟซี ก้าวขึ้นสู่ลึกสูงสุดของประเทศไทย และพัฒนาโครงสร้างอย่างยั่งยืนกับสโมสรทั้งในการพัฒนาเยาวชน สนามซ้อม และส่งเสริมนักเตะเลือดล้านนา อยากขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องแฟนฟุตบอลชาวเชียงใหม่เลือดสีน้ำเงินทุกท่าน เรามาจับมือกันเพื่อต่อยอดพัฒนาสโมสรท้องถิ่นบ้านเกิดอันเป็นที่รักของเราให้ก้าวหน้าและประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตด้วยกัน”

Advertisement

สำหรับ “บิ๊กแซน” ยศเมธา เป็นนักธุรกิจในจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นหลานของท่านพ่อเลี้ยงอุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ อดีตประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี การก้าวเข้ามาเป็นทีมบริหารสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ในฐานะคนที่มีความรักและผูกพันธ์กับสโมสรมาอย่างยาวนานถือเป็นการต่อยอดการพัฒนาสโมสรได้อย่างดี

ทั้งนี้ เชียงใหม่ เอฟซี อยู่อันดับ 11 บนตารางคะแนน “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ” มีคะแนน 34 คะแนน ห่างจากพื้นที่เพลย์ออฟเพียง 4 คะแนนเท่านั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image