‘มาดามแป้ง’ เผย ‘ช้างศึก’ สมบูรณ์ทั้งกาย-ใจ พร้อมดวล ‘ไต้หวัน’ ยันห้ามประมาท

‘มาดามแป้ง’ เผย ‘ช้างศึก’ สมบูรณ์ทั้งกาย-ใจ พร้อมดวล ‘ไต้หวัน’ ยันห้ามประมาท

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เชื่อมั่นว่าทีมพร้อมเต็มที่ ไม่มีปัญหารบกวนทั้งในและนอกสนาม ก่อนการดวลกับไต้หวัน ในเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 16 มิถุนายนนี้

มาดามแป้งเปิดเผยว่า แม้จะยังไม่ได้เดินทางไปกับทีมเนื่องจากมีภารกิจที่ประเทศไทย แต่ก็คอยสอบถามและติดตามอยู่ตลอด ทราบว่าทุกอย่างราบรื่นดี ทั้งความเป็นอยู่นอกสนาม เช่นโรงแรมที่พัก มีความสะดวกสบาย และอาหารที่มีให้เลือกหลากหลาย อย่างมื้อเที่ยง ก็จะเป็นบุฟเฟต์ ชาบู ซึ่งถูกปาก และแฮปปี้กันมาก อีกทั้งยังให้เงินส่วนตัวไว้กับนักกีฬาทุกคน เผื่อขาดตกบกพร่องอะไร รวมถึงเรื่องในสนาม เราก็พร้อมเต็มที่

“เรามีอันดับโลกสูงกว่าไต้หวันก็จริง แต่ก็ประมาทไม่ได้ เพราะแป้งพูดอยู่เสมอว่าฟุตบอลยุคใหม่ หลายทีมพัฒนาขึ้นมาก และสู้กันด้วยแทคติคที่เข้มข้นมากขึ้น ดังนั้น ในส่วนของเราต้องทำการบ้าน และเตรียมทีมให้ดีที่สุด แน่นอนว่าเราคาดหวังถึงชัยชนะ เพราะมีผลต่อคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง เหนือสิ่งอื่นใด ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยเหมือนเดิมด้วย และแป้งจะเดินทางไปให้กำลังใจทีมด้วยตัวเอง ในเกมพบกับ ฮ่องกง” มาดามแป้งปิดท้าย

Advertisement

ทั้งนี้ การเจอกันครั้งล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทีมชาติไทยแพ้ไป 0-1 ก่อนที่ทั้งสองทีมจะได้พบกันอีกครั้งในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image