บอลจตุรมิตรสามัคคีพลิกโฉม เปิดสนาม 11พ.ย. ‘สวนกุหลาบ VS คริสเตียน’

บอลจตุรมิตรสามัคคีพลิกโฉม เปิดสนาม 11พ.ย. ‘สวนกุหลาบ VS คริสเตียน’

คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี จัดงานแถลงข่าว “ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 “จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 สร้างความดี สู่วิถีชีวิตใหม่” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีนายวิธาน พรหมสินธุศักดิ์ ผอ.โรงเรียนเทพศิรินทร์, ภราดา ดร.อาวุธ ศิลาเกษ ผอ.โรงเรียนอัสสัมชัญ, นางวราภรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์ ผอ.โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และดร.จิณณภัทร พิบูลวิทิตธำรง ผอ.โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ร่วมเป็นประธาน ซึ่งครั้งนี้ ร.ร.เทพศิรินทร์ รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ

ไฮไลต์ของปีนี้คือ จะเป็นการพลิกโฉมงานฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ให้แตกต่างไปจากเดิม ทั้งในด้านของรูปแบบของงาน ความหลากหลายของกิจกรรม การประชาสัมพันธ์ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยของงาน ให้มีความยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจ และมีมาตรฐานทัดเทียมกับสากล โดยคาดหวังให้การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เป็นต้นแบบของงานแข่งขันฟุตบอลเยาวชน งานอื่น ๆ ของประเทศไทยต่อไป โดยสามารถการรับชมการแข่งขันและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ 2 ช่องทางคือ การซื้อบัตรเข้าชมภายในสนาม โดยจะมีการจำหน่ายบัตรที่ระลึกผ่านทางโรงเรียนในเครือจตุรมิตร (บัตรแข็ง) และบัตรหน้างาน (บัตรอ่อน) ซึ่งมีจำนวนจำกัด และช่องทางที่ 2 คือ การรับชมการถ่ายทอดสดตลอดกิจกรรมผ่านระบบออนไลน์ ทาง TV5 HD Online และโทรทัศนช่อง 5
ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี เป็นการแข่งขันฟุตบอลประเพณีที่จัดขึ้นทุกๆ 2 ปี ด้วยความร่วมมือระหว่างโรงเรียนมัธยมชายชั้นนำของประเทศไทย 4 โรงเรียน ได้แก่ ร.ร.เทพศิรินทร์ / ร.ร.อัสสัมชัญ / ร.ร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย / ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย เพื่อเป็นการส่งเสริม พัฒนาและแสดงศักยภาพทางด้านกีฬาฟุตบอลของทั้ง 4 สถาบัน อีกทั้งเป็นการเชื่อม ความสัมพันธ์ความรักความสามัคคีระหว่างศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ครูอาจารย์ ของโรงเรียนในเครือจตุรมิตรฯ ทั้ง 4 โรงเรียน ที่จัดขึ้นเป็นประเพณีมาอย่างยาวนาน

 

Advertisement

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย

 

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 13.00 น. ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย พบ ร.ร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เวลา 16.00 น. ร.ร.อัสสัมชัญ พบ ร.ร.เทพศิรินทร์

Advertisement

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 13.00 น. ร.ร.อัสสัมชัญ พบ ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย เวลา 16.00 น. ร.ร.เทพศิรินทร์ พบ ร.ร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน เวลา 13.00 น. ร.ร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย พบ ร.ร.อัสสัมชัญ เวลา 16.00 น. ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย พบ ร.ร.เทพศิรินทร์

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 13.00 น. คู่ชิงอันดับที่ 3 เวลา 16.00 น. คู่ชิงชนะเลิศ

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้แล้วที่ Facebook Fanpage : www.facebook.com/jaturamitrofficial

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image