‘บิ๊กหยิม’ ตรวจความพร้อมที่พักทัพ ‘ช้างศึกหนุ่ม’ เก็บตัวฟิตซ้อมฟีฟ่าเดย์ พ.ย.

‘บิ๊กหยิม’ ตรวจความพร้อมที่พักทัพ ‘ช้างศึกหนุ่ม’ เก็บตัวฟิตซ้อมฟีฟ่าเดย์ พ.ย.

“บิ๊กหยิม” นายยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคม ตรวจเช็กความพร้อมของโรงแรม ESC PARK คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งจะใช้สำหรับเก็บตัวของ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนพฤศจิกายน

ทีมชาติไทย U23 มีแผนการที่จะเก็บตัวอย่างต่อเนื่องในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนพฤศจิกายน โดยได้วางแผนเตรียมเรียก 23 นักเตะมาเก็บตัวฝึกซ้อม และลงอุ่นเครื่อง จำนวน 2 นัด ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายนนี้

ล่าสุด “บิ๊กหยิม” นายยุทธนา หยิมการุณ เปิดเผยว่า หลังจากที่ประชุมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ รวมถึงทีมงานสต๊าฟโค้ชแล้ว วันนี้จึงลงพื้นที่มาตรวจดูความพร้อม ตามนโยบายของ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่งโรงแรม ESC PARK ถือว่าค่อนข้างมีความพร้อมเป็นที่น่าพอใจ

Advertisement

นายยุทธนากล่าวอีกว่า สำหรับนักกีฬาชุดนี้เท่าที่ได้พูดคุยกับสต๊าฟโค้ชก็ได้กำชับไปแล้วว่าต้องใส่ใจในทุกรายละเอียด ซึ่งที่ผ่านมาทางสต๊าฟโค้ชก็ได้ทำการบ้านมาอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะยกระดับ และพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งขึ้น

“เราได้การบ้านมากมายจากสามทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับศึกใหญ่อย่างชิงแชมป์เอเชียที่กาตาร์ ซึ่งมีตั๋วสู่โอลิมปิกเป็นเดิมพัน แน่นอนว่าเราต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุดเพื่อให้ทีมพร้อมมากที่สุดก่อนเดินทางไปแข่งขัน”

สำหรับทีมชาติไทย U23 ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของชิงแชมป์เอเชีย U23 ที่ประเทศกาตาร์ โดยจะมีการจับสลากแบ่งสายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 และจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 15 เมษายน-3 พฤษภาคม 2567

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image