ตัดเชือกศึกรีโว่ คัพ 2023/24 สุดเดือด! บีจี ดวล ท่าเรือ – บุรีรัมย์ ชน เมืองทอง

ตัดเชือกศึกรีโว่ คัพ 2023/24 สุดเดือด! บีจี ดวล ท่าเรือ – บุรีรัมย์ ชน เมืองทอง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว และพิธีการจับสลากประกบคู่ ฟุตบอล รีโว่ คัพ 2023/24 รอบรองชนะเลิศ ที่ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ภายใต้ธีม TASTE OF THE WINNER รสชาติของผู้ชนะ รสชาติของความสะใจ โดยได้นำร้านอาหารดังในละแวกสโมสรของทั้ง 4 ทีม มาให้กำลังใจ และเข้าร่วมเชียร์ เพื่อความเข้มข้นในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ให้ดุเดือด เผ็ดมันส์ มากยิ่งขึ้น

ภายในพิธีการจับสลากได้รับเกียรติจาก นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จับสลากประกบคู่การแข่งขัน พร้อมด้วยตัวแทนจาก 4 สโมสร จากรีโว่ ไทยลีก ที่ผ่านเข้ารอบประกอบไปด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด และการท่าเรือ เอฟซี

สำหรับผลการจับสลากปรากฏว่า “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะพบกับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ส่วนอีกหนึ่งคู่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด

Advertisement

โปรแกรมการแข่งขัน จะลงสนามในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 โดยคู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี จะแข่งขันกันที่ ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม ขณะที่คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันที่บีจี สเตเดียม ส่วนเวลาการแข่งขันจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง⁣

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบรองชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 โดยหากจบ 90 นาที แล้วทั้งสองทีมยังเสมอกัน จะทำการต่อเวลาพิเศษครึ่งละ 15 นาที และหากยังไม่ทราบผลแพ้ชนะจะตัดสินด้วยการเตะลูกโทษ ณ จุดโทษ เพื่อหาผู้ชนะเข้ารอบต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลรายการ รีโว่ คัพ 2023/24 ถือเป็นอีกรายการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย โดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 5,000,000 บาท ทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล1,000,000 บาท และมีการสนับสนุนค่าเดินทางให้แก่ทุกทีมที่เป็นทีมเยือนตั้งแต่รอบคัดเลือกไปจนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายทีมละ 50,000 บาท

Advertisement

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image