ทุ่มเทหนัก! ‘ธีราทร’ เปิดใจหลังคัมแบ๊กพา ‘โยโกฮาม่า’ บุกเชือด 1-0 ยันพยายามทำโชว์ฝีเท้าเต็มที่

ภาพจาก twitter fmarinos

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย เปิดใจหลังจากคัมแบ๊กกลับมาเป็นตัวจริงลงเต็มเกมช่วยพาต้นสังกัดสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกชนะรองแชมป์ เจ ลีก 2018 ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า 1-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2019 นัดที่ 10 ของฤดูกาล ที่เอดิออน สเตเดียม ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม

ธีราทร กล่าวหลังจบเกมว่า รู้สึกดีใจที่ทีมเก็บสามแต้มในวันนี้ ซึ่งมันเป็นเกมที่ตนเองห่างหายจากการเล่นลีกไปนานเหมือนกัน อาจจะมีความมั่นใจไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ แต่พยายามทำให้เต็มที่ในวันนี้ ส่วนตัวยังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองสักเท่าไหร่ เพราะยังเล่นร่วมกับเพื่อนได้ไม่ดีพอ แต่ก็จะพยายามต่อไปในทุกๆ วัน

“ผมอยากฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยเชียร์ผมด้วย แม้ว่าจะห่างหายจากเกมลีกไปนาน แต่ผมก็ทำเต็มที่ในการซ้อมพยายามเรียนรู้แทคติกของโค้ชอาจจะยาก แต่ผมพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆ วัน มันอาจจะอึดอัดหน่อยกับคนที่คอยตามเชียร์ผม แต่ก็อยากให้สนับสนุนต่อไปเชื่อว่าคนที่ยังรักผมก็ยังเข้าใจผม และเป็นกำลังใจให้ตลอดไป” ธีราทร กล่าว

สำหรับโปรแกรมต่อไป โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะพบกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 17.00 น.

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image