‘วินิจ’ ร่ายยาวปมดราม่าศึกแดงเดือด ยันทุ่มเต็มที่เพื่อชื่อเสียงประเทศ

‘วินิจ’ ร่ายยาวปมดราม่าศึกแดงเดือด ยันทุ่มเต็มที่เพื่อชื่อเสียงประเทศ

จากกรณีดราม่า พิมรี่พายนำบัตรชมการเตะแดงเดือด ระหว่างทีมแมนฯยูกับลิเวอร์พูล ที่กรุงเทพฯ The Match Bangkok Century Cup 2022 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งมีการอ้างอิงว่าผู้ซื้อบัตรมีลุ้นได้เข้าร่วมรับประทานอาหารกับทั้งสองทีม รวมถึง แจ็กสัน หวัง ศิลปินชื่อดัง ที่จะมาเล่นมินิคอนเสิร์ตเปิดการแข่งขันด้วย ขณะที่ทาง 2 สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์พร้อมกันว่า ไม่มีนโยบายให้นำบัตรในแมตช์แดงเดือดที่เมืองไทยไปจำหน่ายอีกครั้ง หรือจำหน่ายต่อ และไม่มีการรับประทานอาหารค่ำกับนักเตะด้วยนั้น

ล่าสุด นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด หัวเรือใหญ่ในการจัดศึกแดงเดือดในเมืองไทยครั้งนี้ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @vinijdj ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า “อยากขอใช้พื้นที่เล็กๆ พูดบ้างครับ เรื่องสโมสรออกมาบอกก็ถูกต้องแล้วครับ เขาต้องปกป้องภาพลักษณ์ให้ดีที่สุด แสดงจุดยืน ซึ่งผมเห็นด้วยเช่นเดียวกับแถลงการณ์ อย่างที่ตั้งตารอสำหรับงานครั้งนี้มากๆ เพราะเป็นนัดที่มีความหมายของทั้งสองทีมอย่างยิ่ง”

“ผมอยากบอกถึงความตั้งใจและจุดยืน เช่นกัน ตั้งแต่เริ่มงาน ดราม่าก็เริ่มมาตั้งแต่ได้รับงบจากภาคส่วน ความคิดที่สบประมาทต่างๆ จนเกือบถอดใจ ผมตัดสินใจทำงานนี้คนเดียวจริงๆ มันเป็น match เกินฝัน ที่ผมอยากสร้างมาตรฐานใหม่ ทุกด้านในการจัดงาน ยกระดับทุกสิ่งที่จะทำได้ ผมเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ผมโชคดีที่มีเพื่อนรอบตัว มีผู้สนับสนุนที่มีน้ำใจและเต็มใจ”

“หลายเรื่องที่ไม่สามารถอธิบายได้ รู้อย่างเดียวคือ เดินหน้าเพื่อให้ 12 กรกฎานี้ ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ให้สมกับกรุงเทพฯ ประเทศไทยที่รักของพวกเรา เป็นที่จดจำ พร้อมถ่ายทอดอวดสายตาชาวโลกไปกว่า 145 ประเทศแล้วครับ มันไม่ง่ายเลยครับกับการทำงานกับสโมสรที่มีมาตรฐานสูงที่มีแฟนกว่า 3 พันล้านคน ปัญหามีทุกวันทุกวินาที แต่แก้ไขได้ครับ ผมสัญญากับทุกคนครับว่า ต้องทำทุกอย่างไม่ให้บกพร่อง ไม่ให้เสียชื่อความเป็นคนไทย”

Advertisement

“ความผิดพลาดคลาดเคลื่อนไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารใดๆ จากส่วนไหน ทั้งทางตรงทางอ้อมที่ผ่านมา ผมขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวครับ และจะทำงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ให้ดีที่สุดที่ชีวิตนึงจะทำได้”

“เหลืออีกไม่ถึง 3 สัปดาห์ ขอให้ทุกคนร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี ต้อนรับ match ประวัติศาสตร์ match เปิดประเทศ ต้อนรับนักฟุตบอล ศิลปินระดับโลก และแขกต่างประเทศ เพื่อชื่อเสียงที่ดีของประเทศเรา ร่วมกันครับ”

“วินิจ เลิศรัตนชัย”

Advertisement

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Vinij Lertratanachai (@vinijdj)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ‘หงส์-ผี’ แทคทีมแถลง! ปมดราม่าบัตรแดงเดือดที่ไทย ยันไม่มีใครได้กินข้าวกับนักเตะทั้งสองทีม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image