ชัชชุอร เปิดใจแจงดราม่าไร้ชัยสัปดาห์ 2 ยันหวังสร้างความสุขให้แฟนลูกยางไทย

ชัชชุอร เปิดใจแจงดราม่าไร้ชัยสัปดาห์ 2 ยันหวังสร้างความสุขให้แฟนลูกยางไทย

หลังจากที่ทีมนักตบลูกยางสาวไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก พ่ายให้กับ ทีมชาติเซอร์เบีย ทีมอันดับ 5 ของโลก 2-3 เซต 26-24, 25-22, 17-25, 12-25, 14-16 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 (VNL) สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 นัดที่ 3 ประจำวันที่ 16 มิถุนายน (เช้าวันที่ 17 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย) ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทำให้ทีมสาวไทยเก็บเพิ่ม 1 คะแนน รวม 7 นัด มี 8 คะแนน แต่ยังไร้ชัยชนะในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 นั้น

“บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี นักตบลูกยางสาวไทยที่ทำแต้มสูงสุดของทีมในเกมกับเซอร์เบีย ด้วยการทำได้ 21 แต้ม โดยเป็นรองเพียง ซารา โลโซ ของเซอร์เบียแค่คะแนนเดียวเท่านั้น เปิดใจร่ายยาวหลังจบเกมว่า เกมนี้ถือว่าเราเล่นกันเต็มที่ทุกคนแล้ว ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม ตัวเองมีความสุขมากที่เห็นทุกคนช่วยกันเล่นในเกมนี้

“แฟนๆ ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ถือว่าเราก็ได้ซ้อมใหญ่มากๆๆๆ กับทีมชั้นนำของโลกแบบนี้นะคะ อยากให้ทุกคนมีความสุข ไม่อยากให้มีดราม่าเกิดขึ้นเลย อยากให้ทุกคนมีความสุขกับการรับชมวอลเลย์บอลมากกว่า ไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกสิ้นหวัง เพราะเราก็อยากทำให้แฟนๆ มีความสุขเหมือนกัน ก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อด้วยนะคะ พวกเราก็จะทำเพื่อแฟนๆ ให้ได้มากที่สุด แล้วก็จะทำเพื่อทีมของเราให้ได้มากที่สุดเช่นกันค่ะ”

Advertisement

สำหรับนัดสุดท้ายในสัปดาห์ที่สองของทีมไทย จะพบกับ โครเอเชีย ในคืนวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 00.00 น. (เช้ามืดวันที่ 19 มิถุนายน)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตบสาวไทยปิดเกมไม่ลงพลิกพ่าย ‘เซอร์เบีย’ 2-3 เซต ยังไร้ชัย VNL สนามสอง
ลูกยางสาวไทยระส่ำ! ‘ทัดดาว-พรพรรณ’ บาดเจ็บ ‘โค้ชด่วน’ เผยโค้ชเซอร์เบียชื่นชม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image