ตำนานกอล์ฟ แจ๊ค นิคคลอส ช็อกข่าวไทเกอร์รถคว่ำ – ราห์มหวังกลับมาเดินได้ปกติ

(AP Photo/Lee Jin-man, File)

ตำนานกอล์ฟ แจ๊ค นิคคลอส ช็อกข่าวไทเกอร์รถคว่ำ – ราห์มหวังกลับมาเดินได้ปกติ

ภายหลังทราบข่าวอุบัติเหตุรถคว่ำของไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ แจ๊ค นิคคลอส ตำนานสะวิงเจ้าของสถิติแชมป์เมเจอร์สูงสุด 18 รายการ ได้โพสต์ข้อความทางทวิตเตอร์ว่า ตนและภรรยารู้สึกเป็นห่วงเขามากๆ ขอภาวนาให้การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี และขอให้ไทเกอร์หายเป็นปกติโดยเร็วที่สุด

ขณะที่จัสติน โธมัส โปรมือ 3 ของโลกชาวอเมริกันซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของไทเกอร์ซึ่งอยู่ระหว่างแถลงข่าวก่อนการแข่งขันรายการ “เวิร์กเดย์ แชมเปี้ยนชิพ” กล่าวว่า รู้สึกมวนท้องไปหมด เป็นเรื่องเจ็บปวดมากๆ ที่หนึ่งในเพื่อนสนิทของตัวเองประสบอุบัติเหตุ หวังว่าไทเกอร์จะไม่เป็นอะไรมาก และตอนนี้ตนก็ห่วงลูกๆ ของเขามากๆ เพราะคิดว่าเด็กๆ ต้องกังวลมากแน่

ส่วนยอน ราห์ม โปรมือ 2 ของโลกชาวสเปน กล่าวว่า ไทเกอร์เป็นเหมือนทูตของกีฬากอล์ฟ เวลาที่เขาร่วมแข่งขันกับไม่ร่วมแข่งขัน บรรยากาศจะต่างกันมาก แม้ว่าจะมีมือท็อปของโลกเข้าร่วมรายการนั้นด้วยก็ตาม ช่วงหลังดูเหมือนเขาเองก็จะเตรียมตัวคิดเรื่องอนาคตหลังอำลาวงการไว้บ้างแล้ว และปลายปีที่แล้วก็เพิ่งร่วมแข่งขันรายการพิเศษกับลูกชาย ชาร์ลี ตนหวังว่าเขาจะออกจากโรงพยาบาล ฟื้นตัวและเดินได้ปกติ สามารถเล่นกอล์ฟกับลูกๆ และใช้ชีวิตได้เป็นปกติเหมือนเดิม

ขณะที่คนดังหลากหลายวงการต่างก็โพสต์ข้อความทางโซเชียลมีเดียเป็นกำลังใจให้การผ่าตัดของไทเกอร์ผ่านพ้นไปด้วยดี หายกลับมาเป็นปกติโดยเร็ว

Advertisement

อ่านข่าวเพิ่มเติม ไทเกอร์ วู้ดส์ รถคว่ำ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกจากซากรถ อาการสาหัส ผ่าตัดขาด่วน!

อ่านข่าวเพิ่มเติม จนท.เผยรถไทเกอร์พุ่งข้ามเกาะกลางถนนก่อนพลิกคว่ำ ซีเอ็นเอ็นรายงานไม่อันตรายถึงชีวิต

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image