อัลคาราซพ่ายรูเบลฟ ซินเนอร์เจ็บสะโพกถอนหวดมาดริด โอเพ่น

อัลคาราซพ่ายรูเบลฟ ซินเนอร์เจ็บสะโพกถอนหวดมาดริด โอเพ่น

การแข่งขันเทนนิส “มาดริด โอเพ่น” ที่ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม เกิดการพลิกล็อกขึ้น เมื่อคาร์ลอส อัลคาราซ นักหวดเจ้าถิ่น มือวางอันดับ 2 และแชมป์เก่าของรายการ พลาดท่าปราชัยให้อันเดร รูเบลฟ มือวางอันดับ 7 จากรัสเซีย 6-4, 3-6, 2-6 ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ

ก่อนหน้านี้ อัลคาราซก็พลาดรายการคอร์ตดิน 2 รายการใหญ่ที่มอนติคาร์โลและบาร์เซโลนาเมื่อเดือนที่แล้ว เนื่องจากมีอาการเจ็บท่อนแขน โดยเจ้าตัวยอมรับว่าภาพรวมการแข่งขันที่มาดริดน่าพอใจ แต่ก็ยังพะวงเรื่องอาการเจ็บอยู่ และรู้สึกว่าอาการเจ็บมากขึ้นกว่าในนัดที่แล้ว ยอมรับว่าต้องให้เวลาในการฟื้นฟูร่างกาย โดยจะไปแข่งขันรายการที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี พยายามเรียกความฟิตให้กลับมาเกือบเต็มร้อยมากที่สุด

ด้านยานนิก ซินเนอร์ มือวางอันดับ 1 ชาวอิตาเลียน ถอนตัวจากการแข่งขันก่อนลงเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศกับเฟลิกซ์ ออเกอร์ อาเลียสซีม นักหวดแคนาเดียน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่สะโพก

Advertisement

ซินเนอร์เผยผ่านโซเชียลมีเดียว่า อาการเจ็บสะโพกรบกวนตนมาตลอดสัปดาห์นี้ และเมื่อเวลาผ่านไปก็ยิ่งเจ็บมากขึ้น หลังจากปรึกษาแพทย์แล้วจึงคิดว่าควรถอนตัวดีกว่าเพื่อป้องกันไม่ให้อาการทรุดลงไปกว่านี้ โดยซินเนอร์มีคิวลงแข่งขัน “อิตาเลียน โอเพ่น” ที่บ้านเกิดในสัปดาห์หน้า ก่อนเดินทางไปเตรียมตัวสำหรับศึกแกรนด์สแลม “เฟร้นช์ โอเพ่น” ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image